Nam Em tiết lộ tình trạng hiện tại và gửi lời cảm ơn những người đã chửi mình

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của người đẹp gốc Tiền Giang lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiều ngày 15/3, Nam Em tiết lộ bản thân đang dần hồi phục sức khỏe. Không chỉ vậy, Nam Em còn tuyên bố cảm ơn những người đã chửi mình và cho rằng họ đã gánh bớt phần nào "nghiệp" của cô. Cụ thể, Nam Em cho biết: "Xin biết ơn vì đã cho con dần hồi phục lại sức khỏe. Đổi thị phi lấy sức khỏe. Cảm ơn những người đã ngày đêm kiên trì chửi mình. Nhờ mấy bạn gánh bớt nghiệp mà tui đã dần khỏe hơn. Cảm ơn các bạn". Bài đăng của người đẹp gốc Tiền Giang lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nam Em cảm ơn người đã chửi mình.

Nam Em cảm ơn người đã chửi mình.

Trước đó, 25/2, Nam Em và bạn trai đã có cuộc cãi nhau trên sóng livestream. Nam Em cho rằng bạn trai say xỉn, không tỉnh táo nên có những phát ngôn không đúng. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long "bóc" chuyện "nửa kia" không chịu đi làm, trụ cột trong nhà chỉ có mình cô. Cô cũng nói rằng anh là người khuyên cô kích động tạo nên những ồn ào trên MXH thời gian qua.

"Tôi điên lên là tôi chửi, rồi má (bạn trai Nam Em - PV) cũng kích động cho tôi là phải nói vậy nói vậy, tôi cũng nghe lời má tôi nói. Mà tôi thấy mọi chuyện càng tệ hơn nên tôi mới khuyên má là đừng có như vậy nữa mà má không chịu nghe", Nam Em công khai phanh phui chuyện xấu của bạn trai.

Bạn trai Nam Em đã đòi chia tay ngay trên sóng livestream:"Nếu em thấy anh tệ thì thôi. Nếu em cảm thấy anh đến với em rất tệ thì anh xin rút". Lúc này, Nam Em cũng không kém cạnh khi thách thức bạn trai nếu có gì cứ đến gặp thẳng cô để giải quyết.

Khi nghe người yêu nói: "Em cứ làm ầm ĩ lên đi rồi ngày mai có trào lưu mới đấy", Nam Em khẳng định: "Anh muốn trào lưu nhưng tôi không muốn trào lưu, tôi muốn bình yên". 

Nam Em và bạn trai nhiều lần gây sóng gió.

Nam Em và bạn trai nhiều lần gây sóng gió.

Chiều 29/2, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã xác nhận Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi dù đang trong giai đoạn còn đương nhiệm. Nguyên nhân là hình ảnh của người đẹp không còn đúng với tiêu chí và mục tiêu mà cuộc thi mong muốn hướng tới.

"Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra".

Ngày 1/3, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã công bố quyết định xử phạt đối với Nam Em sau ồn ào livestream gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bị phạt 37,5 triệu, đồng thời bị nhắc nhở nếu tái phạm sẽ bị áp dụng mức phạt cao hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link