Nam Em để lộ tình trạng bất ổn về sức khỏe sau khi chia tay bạn trai, không dám tắt livestream vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã lộ tình trạng đáng lo lắng về sức khoẻ của bản thân trên mạng xã hội.

Thông tin Nam Em chia tay chồng chưa cưới là Bùi Hữu Cường gây chú ý. Mới đây, Nam Em đã gặp sự cố sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Cô không muốn tắt livestream vì sợ ngất xỉu không ai biết. Nam Em chia sẻ: "Em cũng muốn tắt livestream, mà tắt là 'sụm nụ' nên em phải dùng một xíu năng lực để ráng đợi đồ ăn. Chứ em tắt livestream cái em xỉu, không ai đưa đi bệnh viện nên bây giờ phải ngồi trụ. Giờ không dám nhúc nhích, em mà nhúc nhích xíu là chóng mặt, kiểu ngồi cũng như bị đứng hình".

Nam Em không dám tắt live vì sợ ngất không ai biết.

Nam Em không dám tắt live vì sợ ngất không ai biết.

Người đẹp đến từ Tiền Giang đã chia sẻ về bài học quan trọng mà cô đã học được sau biến cố lần này, đó là không nên hoàn toàn phụ thuộc vào ai: "Đừng có dựa dẫm vô ai hết trơn. Kiếp nạn, kiếp nạn đó, chỉ có tự do mới hạnh phúc thôi, chứ không có sợi dây ràng buộc nào vui vẻ được hết trơn á.

Nên là bây giờ tôi sẽ enjoy (tận hưởng) cái sự tự do của mình. Enjoy cho tới khi nào già thì thôi. Tôi biết ơn vì đã học được bài học là chỉ có vui vẻ mãi yêu, kiếm tiền, sống cuộc đời thật ý nghĩa, vui vẻ và lạc quan là quá tuyệt vời rồi". - Nam Em bày tỏ.

Trước đó, Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau ngay trên sóng livestream. Hữu Cường nói về việc người đẹp bỏ sang nhà Quế Vân và không chịu về. Anh bày tỏ sự không hài lòng với người bạn của nửa kia: "Nam Em nó sợ anh phá việc của nó. Anh sẽ phá, chắc chắn anh phá, nhưng phá trên phương diện để tốt chứ không phải để hại. Anh chặn hết số Nam Em rồi. Cho nên nếu mà ok thì gọi điện cho tao... Hôm nay đi chơi thế rồi bao nhiêu người gọi, ảnh hưởng uy tín".

Sau đó, Nam Em yêu cầu chồng sắp cưới xin lỗi mình và đừng cư xử như thể là người chịu trách nhiệm: "Tôi đã nói là xong Miss World tôi về, nếu anh có coi live. Nghe cho kỹ đi rồi hãy phản biện lại. Nếu ngày mai anh lên sóng livestream phát hiện tôi không về nhà thì cái đó tôi sai. Còn bây giờ anh lên livestream nói như kiểu ngày hôm qua tôi không ở nhà ngủ. Nhưng mà không có một người nào mà ở bên cạnh một người đàn ông gia trưởng như anh được hết trơn á. Anh hãy nhớ, người nào mà người ta yêu anh thật lòng thì cho dù anh không giữ người ta vẫn ở bên cạnh. Nên anh đừng có gia trưởng kiểu đó. Anh càng gia trưởng thì anh càng đẩy người khác ra xa cuộc đời anh thôi. Không ai ở được cả đời mà chịu được cái tính bẩn đó của anh đâu. Mình rút kinh nghiệm thay đổi đi".

Nam Em đã tham gia vào livestream của Hữu Cường.

Nam Em đã tham gia vào livestream của Hữu Cường.

Thậm chí, Nam Em còn tiết lộ bị chồng dọa dẫm: "Ai là người thả một câu ăn nói không có đạo đức? Ví dụ mình nói một câu dễ thương thì người ta có nói lại một câu dễ thương với mình không? Từ bây giờ cho tới 15h mà không về nhà là vô thùng xốp - Ủa? Anh hỏi câu đó là nội dung tích cực chỗ nào? Rồi kêu tôi đọc câu đó phải cười hả? Cổ xúy cái điều gì kỳ cục vậy? Tôi nói một lần nữa, nếu xỉn vô mà không đi ngủ mà lên đây kiếm chuyện livestream á, nói là Nam Em mà không về nhà thì ngày mai anh sẽ chia tay. Anh nghĩ anh là ai vậy? Anh là đấng sáng tạo hả? Anh là đấng toàn năng, không có anh là tôi chết hay sao? Tại sao bao nhiêu lần rồi không biết thay đổi?".

Tiếp đó, trên kênh TikTok của mình, Nam Em đăng dòng trạng thái: "Bạn cảm thấy hạnh phúc khi không vướng vào tình yêu". Nhiều người còn đặt nghi vấn cả hai đã chia tay.Nam Em đã đăng đàn loạt story trong đêm yêu cầu bạn trai đã say xỉn rồi thì nên đi ngủ. Không những thế, người đẹp gốc Tiền Giang còn chia sẻ: "Bùi Hữu Cường phải suy nghĩ tích cực thì thế giới này mới bình yên, xin biết ơn....Group chiến hữu ai muốn làm vợ Bùi Hữu Cường cứ tự nhiên, nhường cho đó". Chị gái cô Nam Anh cũng có bài đăng bày tỏ niềm vui trên Facebook: "Cả đất nước ăn mừng, xin chúc mừng, giác ngộ...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link