Showbiz 12/3: Phan Hiển muốn có thêm con thứ 4, Nam Em gặp vấn đề về sức khỏe sau khi chia tay bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Phan Hiển khiến dân tình chú ý. Nam Em đã lộ tình trạng đáng lo lắng về sức khoẻ của bản thân trên mạng xã hội.

 Phan Hiển khéo léo ngỏ lời vợ sinh thêm con. Cụ thể anh hào hứng cho biết: 

 Phan Hiển khéo léo ngỏ lời vợ sinh thêm con. Cụ thể anh hào hứng cho biết: "Con mèo con của ba đáng yêu quá, ước gì có thêm con rồng nữa thì nhà sẽ đông vui lắm". Một người bạn thân thiết vui vẻ gợi ý: "Cứ yêu thương quà cáp đầy đủ vào thì muốn bao nhiêu rồng cũng có bạn nhờ". Trước câu nói này, Khánh Thi vui vẻ trêu đùa: "Ừ nhỉ. Quà cáp có đâu. Thôi, nghỉ khoẻ đi".

Thông tin Nam Em chia tay chồng chưa cưới là Bùi Hữu Cường gây chú ý. Mới đây, Nam Em đã gặp sự cố sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Cô không muốn tắt livestream vì sợ ngất xỉu không ai biết. Nam Em chia sẻ: 

Thông tin Nam Em chia tay chồng chưa cưới là Bùi Hữu Cường gây chú ý. Mới đây, Nam Em đã gặp sự cố sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Cô không muốn tắt livestream vì sợ ngất xỉu không ai biết. Nam Em chia sẻ: "Em cũng muốn tắt livestream, mà tắt là 'sụm nụ' nên em phải dùng một xíu năng lực để ráng đợi đồ ăn. Chứ em tắt livestream cái em xỉu, không ai đưa đi bệnh viện nên bây giờ phải ngồi trụ. Giờ không dám nhúc nhích, em mà nhúc nhích xíu là chóng mặt, kiểu ngồi cũng như bị đứng hình".

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đãó dịp trải lòng về thời gian đồng hành cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống. Nam ca sĩ tiết lộ, từ năm 2001, anh liên tục gián đoạn sự nghiệp ca hát vì chấn thương ở lưng: 

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đãó dịp trải lòng về thời gian đồng hành cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống. Nam ca sĩ tiết lộ, từ năm 2001, anh liên tục gián đoạn sự nghiệp ca hát vì chấn thương ở lưng: "Lúc đó tôi độc thân, bế tắc vì không còn đủ sức để hát, kinh tế không còn. Những gì tôi gầy dựng từ hai bàn tay trắng đều phải bán hết để chạy chữa". Anh cứ cách vài năm lại đi hát để có tiền chữa bệnh.  Bà xã anh là Kim Cương cho hay: "Khoảng năm 2013, anh liên tục than thở vì cơ thể đau nhức. Cứ nghe ai chỉ chỗ nào châm cứu, chữa trị được là tôi đưa anh ấy đến đó để chạy chữa cầm chừng. Đến năm 2014, chúng tôi bấm máy phim điện ảnh đầu tiên mang tên Hùng Ali, anh Phúc phải vận động, đánh đấm nhiều nên cũng đau nhiều hơn. Thời gian đó anh liên tục vừa chạy chữa, vừa quay phim. Cuối năm 2014, phim đã quay xong chỉ còn hậu kỳ cũng là thời điểm anh kiệt quệ chỉ có thể nằm trên giường, không trở mình được". Nữ người mẫu xót xa nhớ lại: "Lúc đó cả tôi và anh Phúc đều không biết phải làm thế nào. Tôi đưa anh ấy đi châm cứu, kéo giãn... đều không có hiệu quả. Bất ngờ có một người nói có thể trị bệnh cho anh ấy, dù không tin lắm nhưng đã vào đường cùng rồi nên chúng tôi quyết định thử. May mắn là sau khi gặp vị bác sĩ đó, bệnh của anh lại thuyên giảm".

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tạm dừng sự nghiệp đi nước ngoài du học nhận về nhiều bàn tán. Mới đây, khán giả tiếp tục

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tạm dừng sự nghiệp đi nước ngoài du học nhận về nhiều bàn tán. Mới đây, khán giả tiếp tục "dậy sóng" với hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy, đội khăn cưới cô dâu. Cô chụp ảnh cùng với Thúy Ngân. Nhiều khán giả ại bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh 2 nữ diễn viên khi mặc váy cưới. Nnhiều người cũng sớm nhận ra, thực tế ảnh cưới này là trong một gameshow truyền hình.

Mới đây, chồng sắp cưới của Nam Em đã tố Quế Vân lợi dụng, ép vợ mình livestream tận 9 tiếng. Đáp lại lời tố cáo của Bùi Hữu Cường, Quế Vân đã livestream nói rõ: 

Mới đây, chồng sắp cưới của Nam Em đã tố Quế Vân lợi dụng, ép vợ mình livestream tận 9 tiếng. Đáp lại lời tố cáo của Bùi Hữu Cường, Quế Vân đã livestream nói rõ: "Sao lại kêu tôi lợi dụng nhỉ ? Tôi lợi dụng cái gì? Chắc là có chút hiểu lầm ở đây rồi. Bởi vì tôi không vào showbiz nữa. Hôm qua tôi cũng đã nói nổi tiếng không chỉ là 1 ngày. Ví dụ như một phiên live, mọi người để ý nói chuyện với nhau, quý mến 2 chị em. Thế ngày mai không live nữa thì hết nổi rồi đúng không. Vậy mình sẽ phải làm gì để nổi những ngày sau này. Bởi vì nổi tiếng thì phải liên tục. Như thế thì lợi dụng gì ở đây". Bên cạnh đó, Quế Vân cũng bức xúc cho biết: "Đấy là Cường mới yêu Nam Em gần đây, nhưng tôi đã quen Nam Em vài năm trước rồi. Mỗi lần tôi vào Sài Gòn, Nam Em sẽ đón tôi đi chơi. Còn Nam Em ra Hà Nội thì tôi sẽ đưa đi chơi. Hôm qua không đi được vì quá mệt. Quá mệt thì tôi lên nhà Nam Em chơi". Cô nhắc thẳng mặt doanh nhân Bùi Hữu Cường: "Hôm qua thì tôi có nghe Cường nói là tôi bắt ép Nam Em livestream rất nhiều tiếng. Đó là Cường hiểu sai tôi rồi. Tôi không có bắt ép được vợ em. Em hỏi vợ em đã rồi hẵng nói như thế nhá. Bởi vì sao, vì tôi sang nhà là vợ em đang live rồi. Đang live thì chị em gặp nhau rồi nói chuyện".

 

Sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang đã có một hạnh phúc mới bên bạn trai kín tiếng. Mới đây, ở một số khoảnh khắc, bạn trai Hương Giang đã bất ngờ để lộ mặt của mình. Có thể thấy, anh sở hữu ngoại hình khá điển trai và phong độ. Khi bị cô trêu bạn trai Hương Giang vẫn rất vui vẻ cười nói. 

Sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang đã có một hạnh phúc mới bên bạn trai kín tiếng. Mới đây, ở một số khoảnh khắc, bạn trai Hương Giang đã bất ngờ để lộ mặt của mình. Có thể thấy, anh sở hữu ngoại hình khá điển trai và phong độ. Khi bị cô trêu bạn trai Hương Giang vẫn rất vui vẻ cười nói. 

Mới đây, Kỳ Duyên cho biết: 

Mới đây, Kỳ Duyên cho biết: "Da sạch, tóc mượt, miệng thơm rồi! Hôm nay mình sẽ quyết tâm ngủ sớm, dạo này khó ngủ hay thức khuya". Bên cạnh đó, cô nàng còn chiêu đãi hình ảnh diện trang phục thoải mái tại nhà riêng. Nhiều người đều không ngừng xuýt xoa, cảm thán về thân hình săn chắc nhưng cũng nhận ra cô nàng có phần nhợt nhạt hơn. Có người cho rằng nàng hậu vô tình để lộ dấu hiệu tình trạng sức khỏe không ổn định.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link