Quỳnh Thư chuẩn bị cho nhóc tỳ thứ 2 dù mới chỉ mang thai con đầu lòng vài tháng?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quỳnh Thư hiện tại đang sinh sống ở Đức cùng bạn trai.

Vào chiều 14/3, diễn viên Quỳnh Thư đăng ảnh mặc trang phục đơn giản năng động check-in tại Đức. Cô tiết lộ hiện tại may mắn không bị nghén, mệt mỏi: "Công việc mỗi ngày của bầu là ngủ thật kỹ, dậy rồi thèm gì thì đi ăn nấy ngay, xong dạo vòng quanh khám phá đây đó. Kể ra cũng nhàn nhã nhỉ".

Đặc biệt, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn hé lộ kế hoạch mang thai nhóc tỳ thứ 2: "Sở thích, đam mê của mình là ăn uống, mà tạng người ăn xíu là mập, có bầu được ăn thoả thích mà không cần nghĩ về cân nặng thế này thì chắc sinh xong bé này lại sinh tiếp bé nữa để cứ ăn mà không cần tém miệng lại lo giảm cân quá".

Quỳnh Thư khoe ảnh lộ diện tươi tắn check-in tại Đức

Quỳnh Thư khoe ảnh lộ diện tươi tắn check-in tại Đức

Trước đó, Quỳnh Thư còn đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương khủng ở ngón áp út nhiều người cho rằng cô đã được cầu hôn.

Trước đó, nửa kia cũng đã thể hiện sự quan tâm và chăm sóc Quỳnh Thư thông qua đoạn tin nhắn: "Babe, anh vừa họp xong đây. Và anh đã book hết khách sạn, tất cả nhà hàng, những nơi em thích đi rồi nha. Mọi thứ đã sẵn sàng, chờ ngày gặp em tại Paris nha. Nhớ em rất nhiều".

Cô từng đăng đàn hỏi chuyện học tiếng Đức: "Cho hỏi giáo viên nào dạy tiếng Đức giỏi tại nhà. Mọi người giới thiệu dùm Thư nha! Cảm ơn. Giờ mà học tiếng Đức là cả một quá trình rất vất vả đây, vì nghe nói là tiếng khó học nhất thế giới. Nhưng phải cố thôi"

Lập tức dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng vào mỉa mai cô. Một tài khoản đã đá xéo cô nàng rằng: "Khổ thân Thư, giờ phải đang ráo riết khoả lấp bằng một vài thông tin để mọi người hiểu rằng Thư không liên quan, không biết gì hết, có người yêu mới rồi, sắp qua bển. Thư không phải bị đá. Facebook Thư giải trí thực sự làm những người hóng như tôi cười sảng. Tiếp tục chứng minh đi Thư ơi". Ngay sau đó, Quỳnh Thư tiếp chiêu liền: "Tất cả sẽ đến như một điều tuyệt vời và không cần chứng minh gì nhé em. Cảm ơn em đã quan tâm và hãy tiếp tục quan tâm thêm nữa vì còn nhiều điều hay tiếp theo".

Quỳnh Thư đã có bạn trai mới.

Quỳnh Thư đã có bạn trai mới.

Có người còn cà khịa cô nàng: "Đúng luôn, đang cố khoe, cố tỏ ra mình ổn đó". Người đẹp cũng mắng thẳng: "Ủa alo, có bị điên không mấy cưng? Tui đăng status muốn học tiếng Đức chứ khoe gì mà cố. Lạy. Mấy em mới rảnh và điên vào nhà người ta sủa bậy đó. Nghe tiếng của của các em mới thấy bất ổn nè".

Cô tiết lộ luôn về cuộc sống hiện tại: "Đang yên đang lành, đang cực kỳ vui vẻ hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thì tự nhiên bị réo tên vô lý… Mà lần này thật không thể im lặng nên ai vào nhà mình sủa bậy là mình dằn mặt ngay, thẳng thắn đáp trả và dạy dỗ cho bớt cái thói đời hết. Nhưng xả 2 ngày qua đủ rồi, giờ thì bật chế độ mặc kệ mà tập trung tiếp những công việc quan trọng thôi. Dù sao thì chỉ muốn nói 1 điều: Tôi vẫn đang rất yêu cuộc sống hiện tại này! Cám ơn mọi người đã quá quan tâm!".

Được biết, Quỳnh Thư đã có tình mới. Người đẹp dự định theo chồng bỏ cuộc chơi vào năm 2024. Bạn trai cô là người nước ngoài và đã tìm hiểu được hơn một năm qua. Bên cạnh đó, cô hứa hẹn vào ngày 14/2/2024 sẽ cho mọi người bất ngờ lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link