Midu hơn 30 tuổi vẫn chẳng ngại "cưa sừng làm nghé" với chân váy denim "rách rưới"

( PHUNUTODAY ) - Midu táo bạo chọn chân váy rách thời thượng và chất ngất làm cho tổng thể thêm thú vị và không bị nhàm chán.

Là một trong những hot girl đình đám của giới trẻ Việt Nam, Midu luôn ghi điểm với vẻ ngoài thu hút được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng và phong cách thời trang "trẻ mãi không già". Từng ăn mặc khá đơn điệu nhưng đến nay với từng thời điểm, cô lại có cách điều chỉnh để những bộ trang phục khoác lên người luôn mang được nét dấu ấn riêng đồng thời giúp cô thêm tươi trẻ và mãi là một nữ thần học đường suốt nhiều năm qua.

Mới đây, cô nàng đi dự một buổi tiệc với hội bạn thân trong bộ cánh gồm áo cúp ngực và chân váy denim đầy gợi cảm nhưng không kém phần trẻ trung và ngọt ngào. Thêm vào đó, Midu còn táo bạo chọn chân váy rách thời thượng và chất ngất làm cho tổng thể thêm thú vị và không bị nhàm chán. 

Empty

Midu khoe làn da mịn màng khi diện set đồ denim rách đầy nổi bật trong một buổi tiệc được bạn bè tổ chức cho cô. 

Empty

Nữ giảng viên xinh đẹp và thời thượng hơn trong phong cách thời trang hằng ngày lẫn khi đi tiệc hay đi dạy học. Phong cách thời trang đơn giản mà tinh tế làm nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Những bộ trang phục có chất liệu denim giúp Midu ghi điểm tuyệt đối khi đi chơi, đi làm thậm chí đi dạy hay tham gia sự kiện với những cách phối đồ đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. 

Empty

Midu phối quần denim cùng áo thun và sơ mi xanh bắt mắt khi đi du lịch biển cùng gia đình.

Empty

Cô hack tuổi siêu đỉnh với bộ đồ bay màu tím chất liệu denim thời thượng. 

Empty

Nữ giảng viên xinh đep dạo phố cùng chiếc quần ống rộng chất liệu denim nhưng không quên khoe khéo chiếc eo nhỏ nhắn khi mix kèm croptop. 

Empty

Áo thun được phối kèm chân váy năng động và thời thượng đối lập. 

Empty

Những bộ cánh có denim luôn làm tôn lên được vẻ đẹp tươi trẻ của cô nàng Midu một cách triệt để nhất. 

Những bộ váy áo, quần có chất liệu denim dường như chẳng bao giờ cũ. Chất liệu này luôn được làm mới biến đổi với nhiều phong cách đa dạng khác nhau để tạo ra những thiết kế hiện đại hợp thời. Dưới đây chính là 3 kiểu trang phục denim đang phủ sóng trong giới trẻ, chị em 30+ đừng bỏ qua vì tất cả sẽ giúp style thêm trẻ trung, hợp xu hướng.

Áo sơ mi denim

Kể từ mùa xuân năm nay, áo sơ mi denim đã chính thức được hội sành mặc diện nhiệt tình. Điểm ấn tượng nhất của áo sơ mi denim chính là nét trẻ trung, cá tính, đảm bảo cho nàng 30+ vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã.

Empty

Áo sơ mi denim vốn đã nổi bật, nên chị em mix cùng quần jeans đen, hoặc quần âu cơ bản là hút mắt, không sợ bị chìm nghỉm. Hội sành điệu khi diện sơ mi denim còn không quên nhấn nhá một chiếc dây chuyền vàng dáng mảnh, hoặc vòng ngọc trai là hoàn hảo.

Áo khoác denim

Áo khoác denim là một lựa chọn lý tưởng cho mùa xuân và có thể lập tức trẻ hóa cả set trang phục. Chị em có thể kết hợp áo khoác denim cùng áo thun trắng/sơ mi và quần ống rộng, công thức này sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung. Thú vị hơn, hãy thử mix áo khoác denim với váy điệu đà.

Empty

Váy denim

Chân váy denim cũng đang là xu hướng. Nó mang nét đan xen giữ nét nữ tính và vẻ bụi bặm, trẻ trung. Đây cũng là một trong những kiểu chân váy dễ mix đồ nhất. Chân váy denim chuẩn mốt từ năm này sang năm khác được nhiều nàng sành điệu chọn diện. Thay vì ưu tiên chân váy denim ngắn, dáng xòe, mốt năm nay chính là phiên bản dáng suông, đôi khi còn có thêm chi tiết xẻ tà trẻ trung mà còn đem đến sự thanh lịch và trang nhã cho người diện. Chị em mix kiểu chân váy này với áo cardigan, áo len tăm mỏng nhẹ hay áo sơ mi mang tông nhã nhặn thì trông rất sang. 

Empty

Hoặc, váy liền denim cũng cho thấy sức hút mãnh liệt trong mùa thu năm nay khi được hội sành mốt diện nhiệt tình. Đừng diện váy ngắn "xì tin xì khói", chị em nên chọn diện váy denim dài. Item này rất nữ tính, thướt tha và cũng có nhiều biến tấu cho các chị em lựa chọn, từ váy dáng sơ mi, váy tay bồng, cho đến váy hai dây để layer cùng áo dài tay.

Theo:  xevathethao.vn copy link