13 cách diện áo thun và quần âu mặc đi làm hay đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ghim 13 cách diện áo thun quần âu sau đây, chị em sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Món đồ được coi là nửa kia hoàn hảo của áo thun không chỉ có quần jeans, mà quần âu cũng là item rất lý tưởng để mix cùng. Sự kết hợp giữa áo thun và quần âu sẽ tạo nên set trang phục thanh lịch, xen lẫn sự trẻ trung, năng động. Hãy lưu lại 13 cách diện áo thun quần âu sau đây, chị em sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Empty

Áo thun màu rực rỡ sẽ mang đến cho chị em sự nổi bật, ấn tượng. Để cân bằng set trang phục, bạn hãy mix với quần âu trắng nhé! Thêm đôi sneaker trắng là một lựa chọn rất hài hòa với outfit, giúp nâng cấp vẻ sành điệu.

Empty

Áo thun cổ vuông nữ tính và mềm mại. Khi kết hợp cùng quần âu ống suông dài quét đất, đi giày mũi nhọn, người mặc có được vẻ ngoài sang chảnh.

Empty

Combo áo thun kẻ ngang quần âu ống rộng này trông rất phóng khoáng. Đôi loafer chính là điểm nhấn quan trọng giúp tăng vẻ xịn mịn cho outfit trẻ trung.

Empty

Áo thun layer với sơ mi sẽ giúp nàng nâng cấp thời trang trẻ trung hơn. Nếu kết hợp áo thun trắng với áo màu xanh than, quần âu xám nhạt, sneaker trắng, chị em sẽ có ngay bộ đồ thời thượng, trang nhã.

Empty

Sự tinh giản chính là yếu tố giúp combo áo thun trắng quần âu đen luôn chuẩn mốt với thời gian. 

Empty

Vẫn là áo thun kẻ nhưng khi mix cùng quần âu trắng, tổng thể trang phục toát lên sự nhã nhặn, tinh tế. 

Empty

Áo thun trắng sơ mi xanh nhạt quần trắng này rất đỗi trẻ trung, và ghi điểm ở sự nhẹ nhàng, dịu mát. Nếu đi dạo phố cuối tuần, đây chính là công thức hoàn hảo để chị em áp dụng vì ngoài vẻ sành điệu, bộ đồ còn vô cùng phóng khoáng. 

Empty

Áo thun trắng mix cùng quần âu màu xám này trông rất "tây". Những món phụ kiện như mũ bucket, vòng tay và nhẫn đã giúp outfit thêm ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Vẻ ngoài của bạn sẽ rất điệu đà, chanh sả nếu kết hợp áo thun dáng ôm với quần âu ống loe. Cách mix đồ này chắc chắn sẽ kéo dài đôi chân. 

Empty

Áo thun trắng quần âu xám sneaker trắng là công thức rất phong cách, thời thượng mà chẳng cần cố.

Empty

Áo thun mang tông màu xanh than rất tôn da và xịn mịn. Việc mix cùng quần âu trắng và sandal, người mặc hoàn thiện được outfit chuẩn thanh lịch, mà vẫn có gì đó phóng khoáng, chất chơi.

Empty

Đây là combo hack dáng rất tốt. Mẫu áo thun xám cùng quần âu ống đứng đã tạo thành set đồ gọn gàng. 

Empty

Quần âu ống đứng sẽ không thể khiến nàng công sở trông "dừ" và nhàm chán nếu kết hợp cùng áo thun, đi giày sneaker trắng ghi trọn điểm thanh lịch và trẻ trung.

Theo:  xevathethao.vn copy link