Chỉ với 5 items “bất diệt”, gái Pháp đã có thể hoàn thiện style đơn giản mà sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Họ đã nhanh chóng cho ra hàng trăm công thức thu hút để áp dụng mỗi ngày, đảm bảo yếu tố đơn giản mà sang chảnh, phù hợp cả đi làm, đi chơi.

Quần jeans

Một trong những bí mật thời trang được phụ nữ Pháp giữ kín đến tận ngày hôm nay chính là chiếc quần jeans trắng. Nếu jeans đen, jeans xanh mang đến sự cá tính, mạnh mẽ cho người mặc thì jeans trắng là item thể hiện sự thanh lịch, phá cách.   

Empty

Kể cả khi phối cùng những chiếc áo đầy quyến rũ thì chiếc quần jeans trắng vẫn giúp người diện tôn lên được vẻ đẹp cổ điển, đậm chất quý tộc. Hay jeans trắng rách gối mặc cùng blazer dáng ngắn màu hồng trẻ trung.

Empty

 Giao thoa giữa vẻ retro cùng sự phóng khoáng, khỏe khoắn là bản phối của áo khoác dạ dáng dài, giày sneakers và một chiếc quần jeans ống đứng.

Áo len cộc tay

Đối với các quý cô châu Á, áo len cộc tay là item mới nổi vài năm trở lại đây nhưng với gái Pháp thì món đồ này đã có từ lâu. Áo len cộc tay sẽ không mang đến cảm giác ngốt ngát khi diện. Mẫu áo này có nét trang nhã và thanh lịch, nhưng độ trẻ trung chẳng kém item nào. 

Empty

Phụ nữ Pháp không bó buộc phong cách trong những mẫu áo len mang tông màu trầm. Họ đa dạng hóa style với áo len màu sắc tươi tắn như xanh lá, tím lilac, xanh pastel… Nhờ vậy, vẻ ngoài của phụ nữ Pháp luôn trẻ trung, nhưng cũng chẳng kém phần sang chảnh.  

Váy hoa

Phụ nữ Pháp sẽ diện váy họa tiết mini thật tinh tế, mà vẫn đảm bảo sự tươi trẻ, rạng rỡ. Các mẫu váy mùa thu của phụ nữ Pháp còn có khả năng tôn dáng, nhờ những chi tiết như xẻ tà, nhấn eo, cổ chữ V.

Empty

Không một cô nàng Paris điển hình nào lại không có một thiết kế này trong tủ quần áo của mình. Một vẻ đẹp rất thơ của những cô gái châu Âu với váy hoa nhí tay bồng mix cùng boots da chạm gối và diện kiểu tóc tết đuôi sam dễ thương.

Empty

 Váy hoa hội tụ nét dịu dàng, lãng mạn là item rất hợp diện đi dạo phố, hẹn hò buổi tối, hay đến các sự kiện trang trọng.

Little Black Dress

Mùa thu năm nay, chiếc váy nhỏ màu đen lại một lần nữa trở thành đối tượng được phái đẹp “khao khát”. Không phô trương mà gợi cảm tinh tế theo đúng chuẩn mực, Little Black Dress trễ vai phối cổ lông vũ mang đến cho chủ nhân phong thái kiêu sa.

Empty
Empty

Blazer

Nhắc đến các items mùa thu - đông, không thể bỏ qua được blazer. Mẫu áo này rất thanh lịch và thời thượng. Những mẫu áo blazer mang tông màu trung tính rất được phụ nữ Pháp ưa chuộng, vì dễ mix đồ và luôn chuẩn mốt với thời gian. Phụ nữ Pháp mix áo blazer khá nhẹ nhàng vào mùa thu. Họ kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun hoặc áo len tăm để tăng vẻ thanh lịch. 

Empty

Nếu bí ý tưởng mặc đẹp, hãy cứ nhìn phụ nữ Pháp phối đồ. Chỉ với 3 items “bất diệt” trên, họ đã nhanh chóng cho ra hàng trăm công thức thu hút để áp dụng mỗi ngày, đảm bảo yếu tố đơn giản mà sang chảnh, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link