Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nghi bị trộm đột nhập, mất số tài sản lên đến hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự ở TP Thủ Đức (TPHCM) có dấu hiệu bị trộm đột nhập, lấy nhiều tài sản có giá trị hàng tỷ đồng.

Mới đây, thông tin nhà của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) bị trộm đột nhập vào đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể vào 8/10 thì người thân Hồ Ngọc Hà phát hiện đồ đạc trong nhà bị xáo trộn và có nhiều tài sản giá trị đã mất. Bước đầu, gia đình ca sĩ trình báo mất vàng, tiền,… trị giá khoảng 3 đến 4 tỷ đồng. Hiện tại, cơ quan chức năng đã tiến hành vào cuộc điều tra vụ việc.

toan-canh-mat-tien-can-biet-thu-30-ty-cua-ho-ngoc-ha-af4687ab-ngoisaovn-w1000-h620

Căn biệt thự này nằm ven sông Sài Gòn, rộng khoảng 300m2. Nữ ca sĩ mới tậu căn nhà này sau khi sinh hai nhóc tỳ Leon và Lisa, trị giá khoảng 30 tỷ.

Trước khi lấy chồng, sinh con, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất Vbiz. Được biết thời gian đó cát-xê của cô lên tới con số cao ngất ngưởng. Ngoài ra, cô là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ kèm theo việc về chung nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã tích góp và sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. 

Ngoài biệt thự, Hồ Ngọc Hà còn đứng tên sở hữu vài chiếc xế hộp hạng sang giá trị đắt đỏ. Ngoài ra cô còn có một tủ các bộ sưu tập túi xách, mắt kính, quần áo đến từ những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp. Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà cũng đang điều hành một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

so-ke-tai-san-le-quyen-ho-ngoc-ha-ai-giau-hon--3a9fc2ac

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô thành công trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, diễn viên,... Hà Hồ hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. Cô giành hàng loạt giải thưởng danh giá như: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Giải Nữ Ca Sĩ Cống Hiến 2007, Giải Album vàng, … 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ đầy tiếc nuối, Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được một nửa mới của riêng mình. Nếu Cường Đôla và Đàm Thu Trang cũng đã chính thức về chung nhà vào 28/07/2019 thì Hà Hồ cũng tìm được bến đỗ bên cạnh Kim Lý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link