Nam Em xác nhận có người yêu mới là đại gia ở Dubai hậu chia tay Quốc Bảo

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù công khai hẹn hò với Quốc Bảo chưa lâu, Nam Em gây hoang mang khi cho biết người yêu hiện tại của cô khá giàu và đang sống ở Dubai.

Vào khoảng thời gian giữa tháng 9 vừa qua, Nam Em xác nhận với công chúng đang hẹn hò VJ Quốc Bảo được một thời gian. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Nam Em gây sốc dư luận khi bất ngờ xác nhận chuyện đang yêu một chàng trai ở Dubai chứ không phải Việt Nam. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cho biết người yêu rất yêu thương và chiều chuộng cô, đặc biệt còn khá giàu có.

1.1

Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tôi tự thấy điểm yếu của mình là tình yêu, vừa bị người yêu chia tay xong, nên quyết đi tìm người yêu khác. Từ khi yêu người mới, tôi có thêm động lực để tự giải thoát mình khỏi bế tắc cuộc sống. Tôi không thể tiết lộ danh tính người này được, nhưng anh ấy đang sống tại Dubai và khá giàu".

Nam Em tâm sự thêm: "Khi yêu tôi yêu nhiều lắm. Bạn có hiểu cái cảm giác mà lúc mình bế tắc trong cuộc sống mà có người nắm tay kéo lên. Thật sự tuyệt vời lắm. Có những lý do riêng mà người ta (người yêu Nam Em) không thích xuất hiện trên truyền thông".

Trước đó, Nam Em lọt vào sự chú ý của dư luận khi bất ngờ cập nhật tiểu sử trên trang xá nhân. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tình yêu chỉ là nhất thời còn cuộc đời mới là mãi mãi".

1.2

Động thái này của Nam Em đã làm đông đảo dư luận vô cùng hoang mang khi trước đó vài ngày, Nam Em đã đăng tải đoạn clip khóc nức nở lên trang cá nhân, chứng minh tâm trạng bất ổn.

Không chỉ có thể, sau khi công khai mối quan hệ với Quốc Bảo, Nam Em đã đăng tải hình ảnh mặc áo đôi tình tứ bên Quốc Bảo lên trang cá nhân nhưng mau chóng xoá đi chỉ sau vài phút đăng tải. Từ thời điểm đó đến nay, người đẹp hoàn toàn không có động thái gì liên quan tới bạn trai và ngược lại.

Trước đó không lâu, người đẹp đã đăng tải ảnh tình tứ bên VJ Quốc Bảo cùng lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào.

Trước đó không lâu, người đẹp đã đăng tải ảnh tình tứ bên VJ Quốc Bảo cùng lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link