Nam giới sở hữu thận khỏe mạnh, sung sức thường có 4 dấu hiệu khi ngủ, có 2/4 đã rất tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - Thận là cơ quan đặc biệt quan trọng với sức khỏe con người. Nhất là với nam giới, thận còn là bộ phận chịu trách nhiệm phần lớn về chức năng sinh lý.

Nam giới trong khi ngủ mà có 4 dấu hiệu này thì chứng tỏ thận rất khỏe mạnh

Ngủ không ra mồ hôi

Nếu ban đêm ngủ mà bạn thấy mồ hôi chảy đầm đìa thì dấu hiệu này chứng tỏ thận hoạt động không tốt. Đây còn là hiện tượng cho thấy thận khí bị suy giảm, khả năng làm việc kém hơn.

Còn nếu trong khi ngủ mà bạn không gặp phải hiện tượng đổ mồ hôi thì điều này đồng nghĩa là thận của bạn đang hoạt động tốt và không có vấn đề gì đâu nhé!

67

Chất lượng giấc ngủ tốt

Những chàng trai có thận khỏe thường có giấc ngủ sâu vào ban đêm, họ thậm chí có thể ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng mỗi đêm. Bởi khi thận không ổn thì các chất độc sẽ càng có cơ hội tích tụ và không thể đào thải ra ngoài được. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa và khiến bạn ngủ không sâu giấc.

Còn nếu bạn ngủ ngon và tràn đầy năng lượng thì chứng tỏ là thận đang hoạt động rất ổn định, khỏe mạnh.

Chân tay ấm

Thường thì khi ngủ trong phòng có nhiệt độ thấp thì tay chân sẽ lạnh hơn. Nhưng nếu ở phòng nhiệt độ cao mà chân tay bạn vẫn lạnh thì cần chú ý xem có phải thận đang gặp vấn đề hay không.

Khi chức năng thận làm việc kém hơn, chất độc sẽ tích trữ lâu ngày, gây ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu. Sau đó, máu không thể lưu thông đến toàn bộ cơ thể nên khiến chân tay lạnh hơn. Còn chân tay ấm cả trong khi ngủ là dấu hiệu điển hình cho thấy thận khỏe.

Không bị tỉnh giấc vào giữa đêm

Nếu bạn uống nhiều nước trước khi đi ngủ thì việc thức dậy giữa đêm để đi tiểu là điều rất bình thường. Ngoài ra, một nguyên nhân khác cũng khiến bạn bị tỉnh giấc giữa đêm là do thận có vấn đề.

2

Nam giới nếu muốn thận khỏe mạnh cũng cần đặc biệt lưu ý tới chế độ dinh dưỡng, dưới đây là những thực phẩm giúp thận luôn khỏe mạnh

+ Ớt chuông đỏ

+ Bắp cải

+ Súp lơ

+ Tỏi

+ Hành tây

+ Quả táo

+ Quả nam việt quất

+ Quả việt quất

+ Quả mâm xôi

+ Dâu tây

+ Quả Anh đào

+ Nho đỏ

+ Lòng trắng trứng

+ Cá

+ Dầu Ô liu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link