Loạt mỹ nhân Việt gây tiếc nuối khi can thiệp thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Thẩm mỹ không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ, tuy nhiên, với những sao nữ vốn đã xinh đẹp sẵn, việc can thiệp biện pháp này đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Phương Oanh

Thời gian gần đây, Phương Oanh tiếp tục được khán giả nhắc đến nhiều hơn khi cô góp mặt trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Khi mới vào nghề cô có tròn trịa hơn so với hiện tại, song, những đường nét dễ thương.

Empty

Đến Quỳnh Búp Bê, tên tuổi Phương Oanh bắt đầu được công chúng đặc biệt chú ý. Phương Oanh thường xuyên khoe mặt mộc, nếu có trang điểm cũng rất nhẹ nhàng. Vẻ đẹp tự nhiên của cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

Empty

Sau bộ phim, Phương Oanh công khai sang Hàn Quốc thẩm mỹ. Tuy nhiên nhan sắc sau làm đẹp của cô bị chê có phần đơ cứng. Đặc biệt, những góc cận cảnh, gương mặt Phương Oanh bị cho là lộ nhiều khuyết điểm, thậm chí không bằng thời mới vào nghề tham gia Hoa Bay

Trương Ngọc Ánh 

Trương Ngọc Ánh từng được nhận xét là mang vẻ đẹp đầy sức sống, đậm chất Á Đông. So với những người đẹp “liễu yếu đào tơ” bấy giờ, Trương Ngọc Ánh tạo được sức hút, nét đẹp riêng.

Empty

Thê nhưng sau đó người đẹp hết lần này đến lần khác vướng nghi vấn sửa mũi, cằm. Gương mặt thon gọn với chiếc cằm nhọn bất thường, chiếc cằm trông mất cân đối hơn. Chưa từng thừa nhận, thế nhưng Trương Ngọc Ánh cũng nói bóng gió: “Là một cô gái, ai không mong muốn mình xinh đẹp.” Năm 2016, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện với gương mặt lạ lẫm gây hoang mang.

Empty

Minh Hằng 

Thời điểm mới vào nghề, Minh Hằng được gọi với biệt danh “bé heo” nhưng theo thời gian gương mặt của cô gọn gàng hơn. 

Empty

Đầu năm 2010, Minh Hằng vướng nghi vấn thẩm mỹ. Đầu năm 2021, Minh Hằng tiếp tục gây tranh cãi với chiếc mũi cao chót vót. Khi cư dân mạng cho rằng cô vừa làm mũi, lập tức Minh Hằng bình luận phản hồi, thề thốt không có chuyện như mọi người chia sẻ. 

Empty

Kỳ Duyên 

Mặc dù từng trở thành Hoa hậu, sở hữu vẻ đẹp được công nhận, song Kỳ Duyên lại là một trong những người đẹp bị nghi ngờ đã trải qua thẩm mỹ. Đôi mắt sáng rực tỏa khí chất, sự thông minh duyên dáng giúp Kỳ Duyên được đông đảo khán giả yêu thương. 

Empty

Nhưng sau đăng quang một thời gian, gương mặt đậm chất Á Đông ấy lại có những thay đổi nhất định, cằm nhọn hiện tại, nhìn tổng thể khá đại trà, na ná những người khác. Năm 2018, Hoa hậu Việt Nam 2014 thừa nhận từng thẩm mỹ gương mặt. Đây là lần đầu tiên cô lên tiếng về ồn ào và thẳng thắn nêu quan điểm về cách làm đẹp này: “Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn.

Việc đẹp hay chưa đẹp cũng chỉ là ý kiến chủ quan của mỗi người nhưng  quan trọng là ai cũng tự tin, hài lòng với vẻ ngoài của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link