Phan Thị Lý bất ngờ "khoe" mâm cơm tuyệt đẹp sau thời gian kín tiếng chuyện lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Phan Thị Lý sau khi rút lui khỏi ánh đèn sân khấu cô trở về công việc nội trợ. Người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh mâm cơm của gia đinh khiến nhiều người bất ngờ và ghen ty.

Sau khi trở thành top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010, công chúng ít khi bắt gặp Phan Thị Lý ở các sự kiện truyền thông. Tháng 5/1012, người đẹp bất ngờ kết hôn với một doanh nhân thành đạt là Phó Tổng Giám đốc một ngân hàng thương mại cổ phần. Được biết, chồng doanh nhân của cô hơn cô 17 tuổi nhưng cả hai rất xứng đôi vừa lứa.

Empty

Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên chồng và hai thiên thần nhí tại TP.HCM. Cuộc sống của Phan Thị Lý hiện tại được coi là viên mãn. Cô thường xuyên cùng chồng con đi du lịch. Nét hạnh phúc rạng ngời luôn toát lên ở người mẹ 2 con này. Gần đây, người đẹp sinh sống, qua lại giữa hai nước Singapore và Việt Nam.

Phan Thi Ly-phunutoday

Người đẹp kín tiếng sau khi kết hôn và làm mẹ, thi thoảng chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên các con. Mới đây, Top 5 Hoa hậu bỗng khiến các chị em trên mạng xã hội ngỡ ngàng vì mâm cơm tuyệt đẹp của mình. Cô bày tỏ khi hỏi cả nhà muốn ăn gì và nhận được câu "Ăn gì cũng được" nên cô đã "nấu nhẹ" như thế này.

Empty

Mâm cơm của Phan Thị Lý gồm cơm chiên ngũ sắc đựng trong trái dứa nhìn khá bắt mắt, salad cũng nhiều màu sắc không kém. Hai món mặn chủ đạo là nem rán (chả giò) và tôm cũng được xếp theo hình hoa khiến ai nhìn cũng thấy vô cùng nhãn mãn.

Empty

Khác với bữa cơm "xịn như nhà hàng" do người đẹp tự tay làm, cách đó không lâu, cô lại gợi nhiều cảm xúc cho người xem khi chia sẻ về những món ăn đậm vị quê hương, làm ai cũng nhớ quê nhà: "Về quê ăn món quê. Chuẩn cơm mẹ nấu".

Empty
Empty

Phan Thị Lý cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của cô và gia đình trên trang cá nhân.

Hình ảnh thảnh thơi, thư thái của bà mẹ hai con khiến không ít người ghen tỵ.

Hình ảnh thảnh thơi, thư thái của bà mẹ hai con khiến không ít người ghen tỵ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn