Năm kiểu quần giúp nàng "ăn gian" chiều cao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Với những cô nàng chân ngắn, việc lựa chọn cũng như kết hợp quần để che giấu khuyết điểm trên cơ thể là điều không hề đơn giản.

Nếu không khéo kết hợp thì vô tình bạn đã để lộ mấy điểm yếu của mình. Chỉ cần nghía qua những bí kíp dưới đây, đảm bảo chị em sẽ luôn tự tin dù đôi chân không được dài như người mẫu nhé.

Quần kẻ sọc

Quần kẻ sọc giúp đánh lừa cảm giác của người đối diện và là lựa chọn tối ưu giúp bạn che được đôi chân “một mẩu” của mình. Tuy nhiên, quần kẻ sọc chỉ dành cho những bạn gái có đôi chân gọn gàng, thanh mảnh, cân đối. Nếu chân bạn hơi mập hoặc có cặp đùi to thì quần kẻ sọc sẽ “nhân lên gấp bội” số đo cơ thể nên đừng “dại” diện quần sọc to bản và sáng màu nhé.

Lời khuyên dành cho bạn: Nên chọn chiếc quần kẻ sọc có chất liệu dày dặn nhưng có độ co dãn tốt. Với các bạn hơi mập và có cặp đùi to thì nên chọn quần có dáng hơi thụng ở phần trên thay vì kiểu quần kẻ sọc ôm sát đùi.

Khi mặc quần kẻ sọc, bạn nên kết hợp với những kiểu áo đơn giản như áo thun hoặc áo sơ mi trắng để tránh tạo sự rườm rà, rối mắt dẫn đến không đạt được mục đích như ý muốn.

Chiếc quần kẻ sọc ở hai bên sườn giúp chân bạn trông gọn gàng và thanh mảnh hơn. Nếu chân bạn to, hãy thử tham khảo kiểu quần này xem sao nhé!

Quần soóc nữ

Với những cô nàng chân ngắn thì quần sooc sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chân dài ra và người cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên nếu biết cách mặc quần sooc thì chị em sẽ vô cùng tự tin và nổi bật.

Lời khuyên dành cho bạn: Bạn hãy chọn những chiếc quần sooc có độ dài vừa phải, không quá dài hoặc quá ngắn. Đồng thời, tinh tế trong việc chọn màu quần để phối với áo sẽ phát huy tối đa công dụng tôn dáng của quần sooc.

Quần cạp cao

Với những cô nàng lưng dài, chân ngắn thì kiểu quần cạp cao sẽ là vật “bất ly thân” mỗi khi đi ra ngoài. Chúng giúp tạo sự cân đối hài hòa cho phần thân trên và thân dưới của bạn, đặc biệt sẽ giúp bạn trông thật tự tin vì vẻ hiện đại của mình đấy.

Lời khuyên cho bạn: Với dáng quần này bạn nên chọn ống đứng hoặc ống côn, tránh chọn ống rộng vì sẽ làm mất dáng. Nên khéo léo kết hợp quần cạp cao với áo sơ mi hoặc những kiểu áo ôm sát để phát huy tối đa tác dụng nhé.

Nếu sở hữu vòng eo thon gọn cùng nước da trắng sáng, bạn hãy thử kết hợp quần cạp cao với áo thun crop top xem sao. Chắc chắn ai cũng sẽ ngưỡng mộ bạn cả về vóc dáng lẫn gu thời trang đấy.

Quần skinny hoặc quần ống côn

Những chiếc quần skinny hoặc quần ống côn cũng giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Dù là quần họa tiết hay quần một màu thì vẫn cso “công dụng” như nhau nhé.

Lời khuyên dành cho bạn: Với những bạn có đôi chân thon gọn nên chọn kiểu quần bó sát kết hợp với cạp cao để trông gọn gàng hơn. Nếu hơi mập, bạn nên chọn màu tối để vừa đẹp lại vừa kéo dài chân. Nên tránh những chiếc quần ống lửng hoặc ngắn đến mắt cá vì như vậy chúng sẽ tố cáo đôi chân ngắn của bạn đấy. Khéo léo lựa chọn những đôi giày cao gót cùng tông màu quần cũng sẽ góp phần tăng thêm hiệu quả.

Quần tây

Những chiếc quần tây được coi là món quà nhiều ý nghĩa cho các đôi chân ngắn. Tuy nhiên, không phải mọi kiểu quần tây đều hợp các quý cô chân ngắn. Vì vậy, ở style quần này bạn cũng phải tuân thủ vài nguyên tắc để đạt được kết quả hoàn hảo.

Lời khuyên cho bạn: Những chiếc quần quá rộng sẽ khiến chân bạn đã ngắn lại càng ngắn hơn và những chiếc quần quá chặt lại cũng là một tai họa đối với bạn. Vì vậy, style quần lý tưởng dành cho bạn là kiểu quần ống đứng. Kiểu quần ống đứng sẽ giúp bạn cải thiện cảm quan đối với chiều dài của đôi chân, nó sẽ giúp tạo cảm giác dài hơn cho đôi chân và người cao ráo hơn.

Quần gấu lơ-vê hay kiểu quần xếp li là những style không hợp với các bạn gái chân ngắn. Vì vậy, dù nó thực sự mới lạ và phá cách thì cũng đừng bị nó hấp dẫn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn