Nhà to hay nhỏ không quan trọng: Chỉ cần có 3 thứ này luôn sinh sôi, con cháu đời đời hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Trong nhà có 3 thứ này luôn sinh sôi thì đó là điềm lành, báo hiệu may mắn sắp đến, tài lộc dồi dào.

Cây cối sinh sôi, đâm chồi nảy nở

Cây cối không chỉ có tác dụng làm đẹp, trang trí cho căn nhà mà còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Một số loại cây như cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây kim ngân... được cho là có khả năng xua đuổi tà khí, ngăn khí xấu vào nhà, làm tăng lượng khí cho gia đình.

trong-nha-co-3-thu-sinh-soi-con-chau-doi-doi-huong-phuc-01

Không ít người cho rằng tình trạng cây côi là thước đo sinh khí cho mỗi ngôi nhà. Cây vàng vọt, kém phát triện thậm chí lụi tàn là dấu hiệu không cát lành, dễ chặn đứng tài lộc của gia đình.

Ngược lại, cây cối sinh sôi, nảy nở, ra hoa kết trái là dấu hiệu may mắn. Điều này chứng tỏ ngôi nhà có trường khí tốt, cuộc sống của gia chủ ngày một sung túc, ấm no.

Vật nuôi trong nhà sinh sản

Không ít người nuôi thú cưng như chó, mèo, cá, rùa... trong nhà ngoài mục đich làm cảnh, làm bạn thì còn hy vọng chúng mang lại may mắn cho mình về tài vận, sự nghiệp.

trong-nha-co-3-thu-sinh-soi-con-chau-doi-doi-huong-phuc-02

Ngoài ra, cũng có một số quan niệm cho rằng nếu vật nuôi trong nhà khỏe mạnh, lớn nhanh như thổi, sinh con đẻ cái đầy đàn thì đó là dấu hiệu may mắn. Điều này chứng tỏ gia chủ "mát tay", ngôi nhà đang có phong thủy tốt.

Nhà có thêm tổ dơi, tổ ong, tổ chim

Người xưa nói: "Đất lành chim đậu". Trong nhà có thêm tổ dơi, tổ ong, tổ chim là dấu hiệu đáng mừng. Người ta cho rằng những con vật này có thể đánh hơi được những nơi có phong thủy tốt. Chúng chọn nơi nào để làm tổ thì nơi đó có dương khí tốt, vận khí cao.

trong-nha-co-3-thu-sinh-soi-con-chau-doi-doi-huong-phuc-03

Khi thấy những con vật này làm tổ trong nhà nghĩa là điềm lành đang đến, gia chủ có thể đón nhận nhiều tin vui về tài lộc cũng như công việc. Gia chủ không nên cố tình chọc phá tổ dơi, tổ chim, tổ ong trong nhà kẻo tự đánh mất tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link