Háo hức đặt mua chiếc váy sang chảnh như công chúa, cô nàng cay đắng nhận về thứ như "lưới đánh cá" mỏng tang

( PHUNUTODAY ) - Bỏ tiền ra đặt chiếc váy đẹp lung linh, cô nàng không ngờ nhận được chiếc váy với kiểu dáng không ngờ.

Câu chuyện về những tai nạn khi mua hàng online vẫn là những “chuyện không bao giờ cũ”. Rất nhiều trường hợp chị em phải ngậm đắng nuốt cay khi nhận hàng về vì không được lung linh như trên mẫu. Khi thì kích cỡ quá rộng, khi thì là màu sắc không đúng, thậm chí có bộ cánh còn khiến khách hàng không nhận ra là mình đã mua.

Ấy vậy mà, trong cuộc sống bộn bề, con người ngày càng bận rộn và lo toan với nhiều thứ, bán hàng online vẫn là một giải pháp được nhiều người tin dùng vì độ nhanh, gọn, lẹ. 

Mới đây, một cô gái đã gặp phải tình cảnh éo le khi đặt váy sang chảnh mà nhận lại về thứ khác xa hình ảnh.

Đăng tải trong một diễn đàn đông thành viên, cô gái bức xúc viết: "Vấn nạn đặt đồ online không biết bao giờ hết hot hả các bạn?

Đây là chiếc váy được rao bán trên mạng.

Đây là chiếc váy được rao bán trên mạng.

Chả là mình đặt bộ đầm dạ hội để chuẩn bị đi đám cưới bạn, cũng 300 nghìn chứ không ít. Ban đầu cứ ngỡ dù không giống hình 100% mà mua với giá đó cũng phải được 85 - 90%... Thế nhưng đến khi nhận hàng thì như bộ bikini quấn cái mùng thành đầm dạ hội.

Đã vậy, lớp dưới còn mỏng tang. Chả hiểu sao bán hàng có tâm dư lày mà còn tồn tại được trên đời. Shop còn khéo léo block mình trước khi mình kịp feedback.

Hình ảnh chiếc váy mỏng tang.

Hình ảnh chiếc váy mỏng tang.

Mặc quả đầm này đi đám cưới chỉ có nước bị đuổi cổ sớm chứ ai mà cho mình vô dự đây. Đành vứt chứ cũng không dám mặc ngủ vì vải thì mỏng nhưng mà nóng cực kì luôn, đã vậy mặc vào người lốm đốm kim tuyến ngứa không thể chịu nổi".

Chiếc váy nhận về mỏng tang. Theo đó, hai hình ảnh chiếc váy khác nhau một trời một vực, có lẽ điểm tương đồng duy nhất là... cùng đính kim tuyến. Chiếc váy của cô nàng nói trên nhận được về form dáng không hề giống váy mẫu, chưa kể chất vải lại mỏng tang, kiểu dáng và họa tiết trên thân váy hoàn toàn khác biệt. 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái đã nhận về hàng nghìn lượt like, share và hàng trăm lượt bình luận. Người thì cho rằng cô gái đã quá tin người khi mua hàng qua mạng vì với giá tiền 300 nghìn không bao giờ mua được một chiếc váy thiết kế như thế. Có người lại "soi" khi thấy cô nàng định mặc nguyên chiếc váy như mẫu mặc đi đám cưới vì lo sợ rằng sẽ... nổi hơn cả cô dâu.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô nàng mua váy online nhận về thứ như giẻ lau.

Hai chiếc váy khác xa nhau.

Hai chiếc váy khác xa nhau.

Theo đó cô nàng này đã chi 300k để đặt một chiếc váy màu đen mà theo hình minh họa thì trông khá là sang chảnh. Thế nhưng thứ mà cô nhận được lại vô cùng gây thất vọng. Từ chất vải đến dáng váy đến cả tay váy đều hoàn toàn khác xa những gì mà người bán quảng cáo. Không chỉ có thế, khi tìm cách liên lạc với cửa hàng thì cô nàng này đã bị chặn Facebook một cách “không thương tiếc”.

Vì quá ấm ức với cách làm ăn lừa đảo cũng như thái độ của cửa hàng quần áo mà người này đã đăng tải câu chuyện để cảnh báo đến hội chị em. 

Không biết đây đã là bài học thứ bao nhiêu dành cho hội chị em rồi, nhưng câu chuyện thảm họa mua hàng online có vẻ như vẫn không hề có dấu hiệu chấm dứt. Dù sao thì ít nhiều cũng là tiền nên các chị hãy cẩn thận và tìm hiểu trước khi quyết định mua một món đồ nào đó nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn