Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để thể hiện tình yêu với bạn gái, nam sinh đã thuê hẳn một chiếc trực thăng và thực hiện màn cầu hôn bạn gái hoành tráng ngay trên sân trường.

Cảnh tượng này xảy ra ngày 20/6 tại sân vận động Học viện Mỹ thuật Lỗ Tấn, thuộc khu Đại Liên Trung Quốc).

Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái ở trường.

Cụ thể một nam sinh sắp tốt nghiệp đã chơi trội khi thuê hẳn một chiếc trực thăng, tạo nên màn cầu hôn bạn gái đầy lãng nạn ngay trên sân trường. Điều đó khiến cả hai trở thành tâm điểm chú ý tại trường.

Theo đó màn cầu hôn được thực hiện vào buổi trưa. Một nhóm sinh viên tập trung tại sân vận động, trải ra tấm áp phích lớn trên sân có in ảnh của nhân vật chính. Phía trên cùng của tấm áp phích là dòng chữ màu đỏ: “Sắp tốt nghiệp rồi, lấy anh nhé!”.

Tiếp đó chiếc trực thăng xuất hiện và hình trái tim màu đỏ rất to xuất hiện trên thân trực thăng. Nam sinh từ trực thăng bước xuống, còn cô gái bị đám đông kéo đến và đẩy về phía bạn trai.

Sinh viên sắp tốt nghiệp này đã quỳ xuống cầu hôn cô người yêu trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè và thầy cô giáo trong trường. Và rồi cặp đôi ôm chầm lấy nhau trong hạnh phúc.

Khỏi phải nói nhiều nữ sinh trong trường trầm trồ ngưỡng mộ màn cầu hôn hoành tráng và lãng mạn như trong phim của cặp đôi này ra sao.

Không ít người cho rằng màn cầu hôn lãng mạn nói trên là là kỷ niệm đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô gái. Thế nhưng nhiều vị phụ huynh lại bày tỏ thái độ không mấy tán thành với cách gây chú ý kiểu này.

Ăn rau lạ ở quán lẩu, đôi nam nữ
Ăn rau lạ ở quán lẩu, đôi nam nữ "cấm khẩu"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vào quán lẩu và ăn miếng dọc mùng, hai thực khách bất ngờ bị ngứa ở vùng họng và không nói được nên được đưa đi cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT