Những pha cầu hôn gặp nạn khó đỡ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để lấy lòng người trong mộng, nhiều chàng trai đã nghĩ ra nhiều trò để cầu hôn thật lãng mạn, tuy nhiên họ gặp những tai nạn gây cười.

Bẽ mặt vì cầu hôn hoành tráng

Một chàng trai Trung Quốc đã bị ê mặt khi dàn dựng màn cầu hôn công phu nhưng lại bất ngờ gặp phải kết cục thê thảm. Zhu Lei đã thuê một chiếc cần trục để cẩu anh lên căn hộ ở tầng 6 của người yêu ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. 

Mô tả ảnh.
Chàng trai bị bạn gái tạt ướt người khi cầu hôn 

Khi chàng trai này xuất hiện tại cửa sổ ban công nhà chàng trai với phóng viên, hãng truyền hình để cầu hôn hy vọng cô gái cảm động sẽ đồng ý. Ai ngờ, khi biết ý định của anh ta thì cô gái đã hắt một chậu nước vào người khiến anh ta ngỡ ngàng, người ướt lạnh.

Phá hỏng một loạt mái nhà khi cầu hôn 

Kế hoạch cầu hôn đầy ấn tượng của 1 người đàn ông sống tại thị trấn IJsselstein (Hà Lan) đã hoàn toàn đổ bể vì tai nạn ngoài ý muốn.

Mô tả ảnh.
Mái nhà sập vì tai nạn sau pha cầu hôn .

Theo dự tính, chiếc cần cẩu do anh ta thuê sẽ 'hạ cánh' trước cửa sổ phòng ngủ của cô gái. Tại đó, anh sẽ hát 1 bài tình ca tặng người yêu trước khi ngỏ lời cầu hôn. Khi đang chuẩn bị hát mở màn cầu hôn thì chiếc cần cẩu đổ nhào vào nhà hàng xóm. Sau đó, một loạt mái nhà khác cũng bị phá hỏng theo khi chiếc cẩn cẩu bị đổ lần 2. Rất may, vụ tai nạn không ai bị thương. Dù kế hoạch thất bại, chàng trai vẫn được cô gái chấp nhận lời cầu hôn đầy ấn tượng này. 

Cầu hôn từ độ cao 4.000m

Để gây ấn tượng với người mình yêu, Brandon Strohbehn (sống tại California, Mỹ) đã đề nghị cô bạn gái Nicole Nepomuceno cùng nhảy dù từ độ cao 4.000m. 

Mô tả ảnh.
Pha cầu hôn ở độ cao 4.000m 

Khi đang lơ lửng giữa không trung, Brandon đã lấy chiếc nhẫn kim cương từ trong túi ra để ngỏ lời với Nicole. Thật không may, những cơn gió mạnh đã khiến anh tuột tay, làm rơi hộp đựng nhẫn xuống bên dưới. 

Xuống đất, Brandon đành lấy tạm một chiếc nhẫn để tượng trưng, tiếp tục cầu hôn. Cảm động trước hành động của người yêu, Nicole đã nhận lời. 

Tai nạn vì đeo nhẫn vào "cậu nhỏ" để cầu hôn

Hồi cuối tháng 4/2014, cư dân mạng từng xôn xao với màn cầu hôn hụt lãng xẹt tại thành phố Araguaina (Tocantins, Brazil) của 1 người đàn ông giấu tên.

Mô tả ảnh.
Các bác sĩ phải lấy kìm kim loại để giải cứu cho "cậu nhỏ" 

Theo đó, anh chàng này đã thuê phòng tại khách sạn và... đeo nhẫn vào 'của quý' để gây bất ngờ cho bạn gái.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, chiếc nhẫn sau đó đã bị kẹt tại bộ phận nhạy cảm này. Không còn cách nào khách, anh ta buộc phải gọi cấp cứu.

Các nhân viên cứu hộ đã phải sử dụng kìm kim loại để giải cứu 'cậu nhỏ' của người đàn ông liều lĩnh.

Tử vong trước ngày cầu hôn

Theo tờ Daily Mail cho hay, Kevin Adorno (28 tuổi) đã quyết định thực hiện cuộc hành trình đi xe đạp từ Maryland đến Miami (Mỹ). Được biết, Kevin sẽ cố gắng để người yêu - Elyse đồng ý làm vợ mình vào ngày cuối cùng của chuyến đi.

Mô tả ảnh.
Chàng trai bị một kẻ vô gia cư tấn công dẫn đến tử vong

Tuy nhiên, chuyến đi này lại trở thành thảm kịch khi Kevin dừng lại cửa hàng McDonald tại bãi biển Vero, Florida (Mỹ) để ăn nhẹ, sạc điện thoại và không may bị tấn công. Anh bị người đàn ông vô gia cư đâm vào ngực, cánh tay và không thể cứu chữa khi đến bệnh viện.

Cảnh sát cho biết, một chiếc nhẫn cưới được tìm thấy trong túi của Kevin. Đến nay, bức ảnh chụp chiếc xe đạp do anh vui vẻ chia sẻ trên Facebook vẫn khiến dân mạng không khỏi đau buồn. 

Ngã từ cửa sổ khi bày tỏ

Theo Daily Mail, anh chàng người Anh có tên Matthew Rammelt đã không may rơi từ tầng 4 của khách sạn Point ở Edinburgh (Scotland). Được biết, Matthew đến đây (nơi từng có nhiều kỷ niệm gắn bó) cùng bạn gái - Nicole Bouchet để cầu hôn.

Mô tả ảnh.
Dù mặt bê bết máu nhưng lời cầu hôn của chàng trai đã được cô gái đồng ý

Khi đang ở trong phòng nói những lời yêu thương và ngồi trên ban công cửa sổ để Nicole chụp ảnh, anh đã không may ngã xuống và mất ngay tại chỗ. Đây được coi là một trong những màn thổ lộ đáng buồn nhất trên mạng trong năm 2014. 

Xúc động cảnh cô gái cầu hôn bạn trai nghèo bị bệnh ung thư
Dù bạn trai bị chuẩn đoán ung thư nhưng người yêu của anh này vẫn nhất quyết cầu hôn và tổ chức lễ cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT