Ăn rau lạ ở quán lẩu, đôi nam nữ "cấm khẩu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào quán lẩu và ăn miếng dọc mùng, hai thực khách bất ngờ bị ngứa ở vùng họng và không nói được nên được đưa đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra tại một quán lẩu ở đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa tối ngày 22/6. Hai nạn được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng méo miệng, sưng 2 má, và không nói được.

Bệnh nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó tối hôm 22/6 cả hai đi ăn với nhóm bạn tại một quán lẩu. Sau khi ăn dọc mùng, cô gái liền có dấu hiệu ngứa, đau dữ dội ở vùng họng, lưỡi, má và cấm khẩu. Lúc này người thanh niên đi cùng thấy tình trạng của bạn nên ăn thử miếng rau tương tự xem sao lập tức bị các triệu chứng như trên.

"Với các triệu chứng này, có thể hai bệnh nhân bị dị ứng và ngộ độc thức ăn", bác sĩ Lê Thế Tâm tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết. Hiện tại 2 bệnh nhân bị sưng niêm mạc vùng lưỡi, họng đau, khó nuốt, và gần như không thể nói chuyện.

Kinh hãi sườn non Đài Loan đóng gói chứa giòi lúc nhúc
Kinh hãi sườn non Đài Loan đóng gói chứa giòi lúc nhúc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều giòi bò lúc nhúc được phát hiện trong miếng sườn non chay mới được mua từ cửa hiệu tạp hóa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT