Nam Tào chấm sổ: 3 con giáp đen đủi nhất 2 tháng cuối 2021, cẩn thận sạt nghiệp trắng tay, xui tận mạng

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian 2 tháng cuối của năm 2021, có 3 con giáp nên cẩn trọng vì cuộc sống bất trắc, gặp nhiều xui rủi.

Tuổi Thìn

Nếu nhắc tới con giáp xui xẻo trong cuối năm 2021 thì Thìn đứng thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất. Khoảng thời gian cuối năm 2021, vận trình của Thìn khá ảm đạm.

Trong công việc, bản mệnh nhiều khi thiếu tập trung, lơ là nên dễ mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Thìn cũng dễ phải đối diện với nguy cơ hao tài tốn của trong khoảng thời gian này.

Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn tới các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là những kẻ thường xuyên nịnh hót kẻo bị kẻ xấu hãm hại, đâm sau lưng lúc nào không hay. Đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh, bạn không nên tham lam cái lợi trước mắt, không nên nôn nóng đưa ra những quyết định thiếu chính xác kẻo rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.

Chuyện tình cảm của Thìn cũng vô cùng ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Cả hai dường như đang đặt cái tôi cá nhân quá cao nên chẳng ai muốn nhún nhường trước, vì vậy mà chiến tranh lạnh kéo dài.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão bẩm sinh có tính cách cởi mở, vui vẻ, luôn tích cực đối diện với mọi khó khăn, thử thách.

Con giáp này cũng luôn quan tâm đến mọi người xung quanh nhưng lại có nhược điểm là hiếm khi dám bày tỏ chính kiến của bản thân, nên ảnh hưởng nhiều đến sự thăng tiến trong công việc.

6

Thời gian cuối năm 2021, vận thế của người tuổi Mão lao dốc không phanh, con giáp này liên tiếp gặp phải vận xui, cho dù làm bất cứ việc gì cũng đều không thuận lợi, hơn nữa nếu không cẩn thận trong quản lý tiền bạc, chi tiêu rất dễ rơi vào cảnh phá sản.

Tuổi Hợi

Cuối năm 2021, vận trình của Hợi có nhiều điều hung hiểm. Trong công việc, sự cạnh tranh, đấu đá tại nơi làm việc vô cùng căng thẳng khiến bạn mệt mỏi, áp lực, hiệu suất làm việc không cao. Trong khi đó, thu nhập không tăng cho dù bạn nỗ lực thế nào đi chăng nữa, nhưng bạn lại có nhiều khoản phát sinh bạn bị áp lực kinh tế.

Trong khoảng thời gian này, người đầu tư kinh doanh không nên mạo hiểm làm ăn lớn kẻo bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản vì cả tin. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi cũng có dấu hiệu xa cách, bạn nên mở lòng và tâm sự với đối phương nhiều hơn. Đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo như vậy, sức khỏe của Hợi khó mà tốt được, bạn dễ mệt mỏi, tinh thần kém sắc, ăn không ngon, ngủ không yên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link