Ngủ mơ thấy vực sâu là điềm báo gì? Lành hay dữ?

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói vực sâu, thẳm luôn mang đến sự nguy hiểm vô cùng cao. Chỉ cần bạn sơ sẩy một chút cũng có thể bỏ mạng tại nơi đó. Vậy mơ thấy vực sâu điềm báo về điều gì? Cùng đi tìm lời giải đáp chi tiết hơn sau đây.

1 - Vì sao bạn mơ thấy vực thẳm? Dự báo là điềm lành hay dữ?

Giấc mơ mà bạn bị rơi xuống một vực báo hiệu cho sự sâu thẳm trong tiềm thức của bạn. Nó phản ánh sự lo lắng và tuyệt vọng trong cuộc sống của mình, Bạn không chắc chắn về cuộc sống của mình hay bạn đang sợ hãi. Vực sâu cũng có thể là biểu hiện cho nỗi sợ hãi và cảm giác "rơi vào một cái hố tuyệt vọng" của chính bạn.

Có lẽ bạn đang đắm mình trong một xúc tiêu cục quá nhiều hoặc đang ở trong một trạng thái trầm cảm. Nếu giấc mơ của bạn về vực thẳm lặp đi lặp lại thường xuyên thì có thể là dấu hiệu của sự suy nhược, mệt mỏi về tâm lý.

Bạn nằm mơ thấy vực sâu thẳm, là một giấc mơ tương đối bình thường. Ngụ ý giấc mơ này cho thấy bạn đang vô cùng lo âu và tuyệt vọng về cuộc sống này. Bạn luôn cảm thấy sợ hãi cũng như bế tắc đến chính cuộc sống bản thân mình. Và bạn đang có rất nhiều những cảm xúc tiêu cực.

giai-ma-giac-mo-nam-mo-thay-vu-sau-tham-roi-xuong-vuc-2021-01-28

Đặc biệt khi mơ nhìn thấy vực sâu không đáy nhìn thì rất bình thường nhưng thực tế không phải vậy. Đây là một giấc mơ vô cùng xấu bạn cần cân nhắc cẩn thận. Bởi giấc mơ ám chỉ rằng tính mạng của chính bạn đang bị đe dọa nghiêm trọng. Có thể bạn sẽ không còn được nhìn thấy mặt trời.

Ngoài ra, mơ thấy vực thẳm có nghĩa như một trở ngại nào đó đã tạo ra nhiều sự lo âu cho bạn. Có lẽ bạn sợ sự mạo hiểm, vì vậy bạn cần phải làm việc và làm tích cực hơn để vượt qua những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống của mình nha.

2 - Giải mã giấc mơ thấy vực sâu thẳm, rơi xuống vực

- Bạn mơ thấy hố sâu mình bị trượt chân ngã xuống, giấc mơ này bạn không cần phải quá lo lắng về những điềm báo mà chúng ám chỉ. Bởi vì thực tế không như những giấc mơ mang đến. Mặt khác giấc mơ này cũng đang ám chỉ khó khăn, sự chùn bước và cảm giác hoang mang. Đôi khi đó cũng là tuyệt vọng và những thử thách mà chính bạn sẽ phải đối mặt. Một khi gặp phải giấc mơ này tốt nhất bạn vẫn nên nghỉ ngơi, thư giãn.

Hơn nữa bạn cũng cần xây dựng cho mình một dũng khí mạnh mẽ để đối đầu gian nan. Mặt khác trong trường hợp bạn bị rơi xuống vực mà không chết lại khá may mắn. Điều này báo hiệu rằng bạn sẽ xây dựng được gia đình vững mạnh và trải qua hoạn nạn.

- Bạn mơ thấy vực sâu và thấy bạn hoặc người thân của mình rơi xuống, giấc mơ này mang đến điềm báo có chút khác biệt so với những giấc mơ trên. Trong đó ngụ ý chính của giấc mơ là chính bạn sẽ đánh mất một mối quan hệ nào đó. Và mỗi quan hệ ấy thực sự vô cùng thân thiết mà bạn đã mất nhiều thời gian xây dựng.

- Bạn mơ thấy bản thân rơi xuống vực thẳm chứa toàn nước, là điểm tốt lành cho tương lai của chính bạn. Đầu tiên là công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn, việc thăng tiến cũng nhanh chóng. Hoặc sắp tới bạn sẽ có tin vui về chế độ tăng lương, tăng thưởng vì sự cố gắng.

- Bạn nằm mơ thấy mình đứng trước một bờ vực, giấc mơ có thể tượng trưng cho nhu cầu muốn đi sâu vào tự tìm hiểu thân, muốn đi đến ngọn nguồn của những khúc mắc trong lòng mình. Nó cũng có thể biểu thị sự lo lắng, sợ hãi phải biết những phần bị ức chế trong nhân cách.

- Bạn nằm mơ thấy nhảy qua vực thẳm hoặc là có một chiếc cầu bắc ngang qua. Đó là dấu hiệu của sự hời hợt, người mơ sợ phải đi sâu vào vấn đề, vì nhiều lý do khác nhau.

- Bạn mơ thấy mình bị người đẩy xuống vực, giấc mơ là lời cảnh báo bạn nên thận trọng với những mối quan hệ xung quanh bạn, đang có kẻ lên kế hoạch hãm hại bạn.

vucsaumo1

- Nằm mơ thấy mình đứng trước một bờ vực, chóng mặt với nỗi sợ hãi kinh hoàng rằng mình có thể ngã xuống. Giấc mơ có thể tượng trưng cho nhu cầu muốn đi sâu vào tự tìm hiểu thân, muốn đi đến ngọn nguồn của những khúc mắc trong lòng mình. Nó cũng có thể biểu thị sự lo lắng, sợ hãi phải biết những phần bị ức chế trong nhân cách.

- Nằm mơ thấy nhảy qua vực thẳm hoặc là có một chiếc cầu bắc ngang qua. Đó là dấu hiệu của sự hời hợt: người mơ sợ phải đi sâu vào vấn đề, vì nhiều lý do khác nhau.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link