4 cách lấy số điện thoại trên mạng xã hội Facebook, Zalo: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng lấy số điện thoại của ai đó thông qua ứng dụng mạng xã hội Facebook hoặc Zalo.

Ứng dụng MXH facebook, zalo là gì?

Đây chính là hai ứng dụng mạng xã hội được rất nhiều người Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung yêu thích và đang sử dụng. Khi bạn tham gia mạng xã hội Facebook hoặc zalo đều cần phải đăng ký tài khoản và có lưu số điện thoại cá nhân. Bởi vậy, nếu bạn cần tìm số điện thoại của ai đó thì có thể vào hai ứng dụng mạng xã hội này để tìm kiếm tra cứu thông tin dễ dàng. 

Cách lấy số điện thoại từ Facebook trực tiếp

Bước 1: Truy cập trang cá nhân của người bạn muốn lấy sđt.

Bước 2: Số điện thoại thường nằm trong phần thông tin giới thiệu trên trang cá nhân > sđt sẽ ở mục Thông tin liên hệ. Nếu bạn không thấy sđt ở mục này tức là người dùng đã ẩn sđt và bạn không thể lấy sđt từ fb theo cách này.

tim so dien thoai tren face

Lấy số điện thoại từ Facebook trên website

Bước 1: Sao chép đường link trang cá nhân fb bạn muốn tìm sđt > truy cập website Marketing Tool > sao chép đường link vào khung tìm kiếm.

Bước 2: Tiếp tục chọn “Xem ngay” để trang website xử lý và cung cấp thông sđt cho bạn. Nếu lần đầu sử dụng, bạn hãy đăng nhập bằng tài khoản Google để tiếp tục sử dụng trang web.

Bước 3: Nếu người dùng tạo tài khoản fb bằng sđt hoặc họ đã cung cấp thông tin sđt trên cá nhân của mình, sđt sẽ hiển thị ngay sau đó. Vậy là bạn đã lấy được số điện thoại từ Facebook rồi.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo trên điện thoại

Nếu muốn tìm số điện thoại trên Zalo thông qua điện thoại bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập tên bạn bè mà bạn cần tìm số điện thoại lên thanh tìm kiếm của Zalo, sau đó bấm chọn tên phù hợp. Chọn tên người cần tìm số điện thoại.

Bước 2: Truy vào trang cá nhân của bạn bè bằng cách nhấn vào tên. Tiếp theo, bạn chọn biểu tượng ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình. Thực hiện như hướng dẫn trên.

Bước 3: Tại đây, sau khi chọn mục Thông tin, thì các thông tin cá nhân của người dùng sẽ được hiển thị bên dưới, bao gồm cả số điện thoại. Số điện thoại sẽ được hiển thị ở phần thông tin.

tiet-lo-cach-lay-so-dien-thoai-tren-zalo-sieu-nhanh-sieu-de4

Cách lấy số điện thoại từ Zalo trên máy tính

Cách 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Zalo trên máy tính, bạn chọn mục Danh bạ, sau đó nhấn chuột phải hoặc chọn biểu tượng dấu ba chấm vào người bạn mà bạn muốn xem số điện thoại > Xem thông tin.

Cách 2: Gõ tên bạn bè trên thanh tìm kiếm > Nhấn vào avatar là hoàn tất.

 Như vậy chỉ với thao tác đơn giản và dễ dàng như chúng tôi đã hướng dẫn ở trên bạn có thể dễ dàng lấy số điện thoại của ai đó ở trên ứng dụng mạng xã hội Facebook hoặc Zalo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link