Mang 3 thứ này đặt dưới gối thu hút tài lộc, cả đời không lo nghèo khó, càng già càng nhiều của cải

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, 3 vật phẩm này đặt dưới gối giúp gia chủ gặp nhiều may mắn thuận lợi làm ăn, cuộc sống an nhàn

Theo quan niệm phong thủy thì giấc ngủ và phòng ngủ vô cùng quan trọng với tài vận của một người. Mang những vật này mà đặt dưới gối có thể giúp tăng tài lộc, thu hút vận may, tình duyên phơi phới:

goi-ngu-dat-may-man

Tiền xu 

Đồng tiền xu là biểu tượng may mắn. Khi những đồng tiền xu va vào nhau tạo tiếng leng keng mang cảm giác giàu có. Theo đó nên trong người hoặc trong nhà, hoặc dưới gối ngủ có đặt đồng xu sẽ rất tốt cho việc thu hút tài lộc. 

Hình xu mang hình tròn mà theo phong thủy hình tròn tượng trưng cho bầu trời mang năng lượng dương và tượng trưng cho tài lộc tròn đầy. Giữa đồng xu cổ thì có lỗ hình vuông tượng trưng cho đất, mang năng lượng âm. Thế nên đồng xu tượng trưng cho sự giao hòa giữa trời và đất, giữa âm và dương, được coi là cội nguồn của vạn vật.

tien-xu-dat-duoi-goi-ngu

Bạn nên chọn xâu tiền xu có 16 hoặc 8 đồng xu là thích hợp nhất. Đây là những con số đẹp tài lộc trong phong thủy. 

Đặt đồng xu dưới gối ngủ giúp gia chủ có sự ổn định bình an, hóa giải xung khắc, trở nên hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình.

Những đồng tiền xu đặt dưới gối giúp bạn hiện thực hóa ước mơ giàu có, điềm lành gõ cửa, thần tài ghé thăm ban phát tài lộc. Vì thế mà gia đình thịnh vượng, làm ăn phát đạt. Đồng tiền xu cân bằng âm dương nên cũng giúp ngủ ngon hơn. Tuy nhiên nên lưu ý nên đặt tiền xu mới mua, tránh tiền xu đồ cổ đào từ những lăng mộ hoặc không rõ nguồn gốc vì có thể chứa tà khí hại cho gia chủ.

sach-dat-duoi-goi-ngu

Sách

Sách là biểu tượng cho minh triết, trí tuệ. Đặt sách ở đầu giường thể hiện sự trân trọng tri thức và thu hút tri thức. Người có tri thức sẽ có sự giàu có, sẽ thu hút nhân tài, thu hút tiền bạc về phía mình. Sách tượng trưng cho trí thức và khoa học. Sách thể hiện lời cầu chúc may mắn cho thành công sự nghiệp, học vấn. Do đó bạn nên đặt sách ở đầu giường để thể hiện cầu thị về học vấn và mong trí tuệ khai mở, có con đường làm ăn và quyết định đúng đắn hơn. Từ đó mọi việc thuận lợi thành công thu hút tiền bạc. Nhưng nên tránh để sách rách, ẩm mốc và tránh những cuốn sách vô bổ, kiến thức bậy bạ, sách lậu. Bạn nên chọn cho mình cuốn sách giá trị đặc biệt hỗ trợ công việc bạn đang làm, con đường bạn đang chọn.

Hãy để đầu giường những cuốn sách minh triết mới thu hút được tài lộc, tránh để sách linh tinh. Và cuốn sách đó phải hữu ích với sự nghiệp cuộc sống của bạn chứ không phải đặt cho có.

tui-dau-do

 Túi đậu đỏ

Hạt đậu đỏ biểu trưng cho sự may mắn thuận lợi tình duyên cuộc sống tốt lành. Đậu đỏ là chiêu phong thủy tốt lành cho hôn nhân tình yêu gia đình hạnh phúc. Đậu đỏ còn biểu tượng cho sự may mắn. Âm thầm đặt túi đậu đỏ dưới gối thì tiền tài tìm tới, thần tài ưu ái phát lộc. 

Đậu đỏ cũng giúp gia chủ giải xui giúp vận mệnh của bạn trở nên thuận lợi may mắn hơn. Đặt đậu đỏ dưới gối ngủ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực và niềm tin tươi sáng vào cuộc sống, tương lai. 

Để đặt đậu đỏ dưới gối ngủ, bạn nên chọn những hạt đậu đỏ tròn, mẩy, chắc, không ssau mọt không nứt vỡ. Nếu bạn là nam chọn 7 hạt, nữ chọn 9 hạt. Bạn hãy bỏ hạt đậu vào tíu gấm rồi cột lại và đặt dưới gối. Để đậu đỏ không mọt ẩm mốc, hóa màu đen xỉn thì bạn nên thay thường xuyên để gặt hái may mắn. 

Ngoài ra để đảm bảo về phong thủy thì bạn nên chú ý tránh những vật phá phong thủy ở giường ngủ, đó là điện thoại, vật nhọn sát khí, kim chỉ, thuốc men, tiền bạc... Bởi nếu bạn đặt vật trợ phong thủy xong lại mang theo cả những vật phá phong thủy này lên giường thì cũng coi như không làm. Kẻ phá mạnh hơn kẻ xây thì cả đời bạn vẫn nghèo. Người xưa nói phá nhanh hơn xây. Thế nên tránh không để những vật này ở gối ngủ nhé.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link