Nam thanh niên chết sau một ngày thuê trọ

09:29, Chủ nhật 26/06/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Đến thuê trọ được một ngày, nam thanh niên chết trong tư thế nằm ngửa, trên cổ tay có một vết cắt, bên cạnh là một vũng máu.

(Phunutoday) – Đến thuê trọ được một ngày, nam thanh niên chết trong tư thế nằm ngửa, trên cổ tay có một vết cắt, bên cạnh là một vũng máu. Công an TP. Biên Hòa- Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên này.

Được biết, chiều tối ngày 23/6, một thanh niên đến thuê trọ tại nhà nghỉ Thành Lộc, ở khu phố 8, phường Long Bình. Một ngày sau, không thấy khách thuê trọ ra ngoài, chủ nhà nghỉ đi kiểm tra thì phát hiện vị khách này đã tắt thở, bên cạnh là một vũng máu. - Tin trên khắp các mặt báo cho biết.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Thanh Cần (SN 1985, ngụ ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom). Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ đã trình báo vụ việc với công an phường Long Bình, TP Biên Hòa.
Nhà nghỉ Thành Lộc nơi xảy ra
Nhà nghỉ Thành Lộc nơi phát hiện nam thanh niên đã chết và để lại bức thư tuyệt mệnh. (Ảnh VTC)

Theo khai báo của chủ nhà nghỉ: Anh Cần đã đến thuê phòng vào chiều ngày 23/6, sau đó không thấy ra ngoài. Một ngày sau, chủ nhà nghỉ lên gõ cửa phòng thì không thấy trả lời. Khi nhân viên phá cửa xông vào thì thấy căn phòng bê bết máu.

Khám nghiệm tử thi, thấy anh Cần chết trong tư thế nằm ngửa, có vết thương do bị cắt trên cánh tay. Công an còn phát hiện một bức thư tuyệt mệnh cuả anh Cần tại phòng nghỉ.

Hiện Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai đang điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Cầm.
  • Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc