Nam thanh niên đâm người yêu rồi rạch bụng tự sát

16:28, Thứ tư 18/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Vì chuyện tình không thành, Việt đã cố giết người tình rồi tự rạch bụng mình.

Sáng 18/9, lãnh đạo Phòng khám Đa khoa cơ sở 3 của Công ty TNHH Bệnh viện Vạn Phúc (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) cho biết đang hợp tác với công an làm sáng tỏ vụ án mạng xảy ra tại cơ sở này vào tối 17/9.

Phòng khám của Công ty TNHH Bệnh viện Vạn Phúc – nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó, người của cở sở này phát hiện kế toán phòng khám là chị Nguyễn Thị Hiền (28 tuổi) và nhân viên bảo trì điện nước là Nguyễn Văn Việt (32 tuổi) nằm bất động trên vũng máu. Phần bụng của Việt bị dao rạch, trên người của Hiền có rất nhiều vết dao đâm.

Cả hai nhanh chóng được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu nhưng Việt tử vong trên đường đi còn Hiền hiện đã qua cơn nguy kịch.

Thông tin ban đầu Việt và Hiền cùng quê Nghệ An. Việt ngỏ lời yêu nhưng Hiền không đồng ý. Việt cố giết Hiền rồi tự sát.

Đây không phải lần đầu tiên những vụ việc đau lòng như thế này xảy ra. Trước đó, một cô gái cũng bất ngờ bị tạt xăng rồi thiêu sống vì nhiều lần cự tuyệt lời tỏ tình của hung thủ.

Sáng 15/6, TAND Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động tại phường Nam Dương (quận Hải Châu) xét xử Nguyễn Phước Thành (39 tuổi) về hành vi tạt xăng, châm lửa thiêu chết Phan Thị Hải Yến (24 tuổi).

Tại phiên Tòa, Thành khai quen Yến được 10 tháng. Vài lần đi chơi với nhau, Thành tưởng Yến cũng có tình cảm với mình. Đầu tháng 4, anh ta tỏ tình song bị "người trong mộng" khước từ, nhờ bạn bắn tin cô đã có người yêu.

Cho rằng Yến chê mình nghèo, Thành nảy sinh ý định tạt xăng đốt cô để dằn mặt. “Nếu Yến không đến được với tôi thì tôi không để người đàn ông nào đến với Yến”, Thành khai và cho biết đã mua 25.000 đồng tiền xăng đựng vào lon sơn cũ.

Khoảng 19h40 ngày 20/4, Thành tìm gặp Yến tại phòng trà trên đường Lê Đình Dương để thuyết phục yêu mình. Khi hai người đứng nói chuyện trên vỉa hè, Thành đổ xăng lên người Yến rồi châm lửa đốt. Khi cô gái thành ngọn đuốc sống, kẻ cuồng tình bỏ chạy. Nạn nhân tử vong sau đó.

Trong lúc trả lời thẩm vấn, Thành buồn bã bảo rất ân hận vì hành xử thiếu suy nghĩ đã gây hậu quả nghiêm trọng. “Bị cáo còn một chiếc xe máy đang bị tạm giữ, xin được thanh lý để gửi tiền bồi thường cho bị hại”, Thành nói thêm.

Sau khoảng 3 tiếng làm việc, HĐXX tuyên phạt Thành án tù chung thân về tội Giết người, buộc bồi thường hơn 130 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: