Nắm vững 6 nguyên tắc sau dù diện cả "cây đen" bạn cũng chẳng lo "chìm nghỉm"

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết kết hợp, bạn sẽ là cô nàng cực sang chảnh mà vẫn không kém phần quyến rũ và đầy thu hút đó các cô gái.

Rất nhiều cô nàng cho rằng diện trang phục màu đen vừa già vừa nhám chán. Tuy nhiên đây là một nhận xét cực sai lầm. Không có loại trang phục nào khiến cho bạn già đi cả, chỉ có bạn không biết cách kết hợp và phối màu sắc cùng chúng thì mới dễ bị dìm dáng hay bị già đi vài tuổi mà thôi. 

1. Kết hợp đồ đen và trắng

Tinh ý kết hợp thêm màu trắng hoặc pha trộn màu trắng vào trang phục sẽ là sự gợi ý hoàn hảo cho cả set đồ của bạn đấy. Bạn nên chọn mặc áo đen hoặc chân váy trắng và ngược lại. Với set đồ đơn giản này không quá khó để bạn trở thành cô nàng thanh lịch và sang trọng.

mixdodentrangnhuquycothoitrangvietdeponline02

2. Luôn chọn phụ kiện nổi bật

Một bộ đồ đen sẽ cho bạn cảm giác cực kỳ đơn điệu và buồn tẻ. Bởi thế, khi diện đồ đen, bạn nhất định không được quên mang thêm những phụ kiện có màu sắc sặc sỡ nhé. Đôi khi chỉ cần một chiếc mũ, đôi giày cao gót sáng màu là đã khác rồi. 

3. Chọn vải ren đen

Với những trang phục ren đen, bạn có thể thoải mái chọn kiểu từ cổ kín, dài tay đến thiết kế hai lớp dày dặn kín đáo. Trang phục ren đen rất thích hợp để bạn diện trong những sự kiện trang trọng, trông đơn giản nhưng lại toát ra nét sang trọng, quý phái khó cưỡng lại.

bestie-trang-phuc-den-4-20170702223701

4. Trang điểm kỹ càng khi mặc đồ đen

Những trang phục màu đen sẽ tố cáo rất rõ mái tóc lộn xộn, gương mặt xanh xao, nổi mụn của bạn. Vì thế, bạn cần phải trang điểm thật kỹ càng khi diện đồ đen nhé. Bạn cần phải trang điểm để khuôn mặt bạn trông tươi tắn hơn để tránh nhợt nhạt và u ám. 

5. Ưu tiên chọn áo hở lưng

Những trang phục màu đen bạn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục có màu khác. Tuy nhiên, nên chọn những chiếc áo hở lưng màu đen sẽ giúp nổi bật tấm lưng ong của bạn. Kiểu trang phục này trông vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

6. Nói không với đồ quá bó sát

Đồ bó không xấu nhưng nếu như chị em ngày nào cũng diện đồ bó sát màu đen thì nhìn sẽ rất đơn điệu. Có thể mix thêm một số trang phục dáng oversize hoặc dáng dài để làm phong phú hơn phong cách thời trang của mình.

73a1c672a5dfe63eabfbecf4e4e3ca43

Thêm vào đó, khi mặc đồ bó sát sẽ rất khảo nghiệm dáng người cũng như cơ thể của chị em nên những cô nàng không có ba vòng cân đối thì tốt nhất là không nên mặc những trang phục này. Hoặc những bạn gầy thì cũng không nên mặc đồ đen bó sát, nó sẽ chỉ khiến cho bạn thêm gầy hơn.

Màu đen luôn bị cho là màu "khó nhằn" nhưng thực tế đây là màu sắc sang trọng, đơn giản chẳng cầu kỳ vẫn dễ toát lên vẻ sành điệu. Nhất là những chiếc váy đen có thêm phần cách điệu, chính vì lẽ đó chị em đừng bỏ qua item này nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link