6 gam màu nhạt bắt mắt xua tan nắng nóng ngày hè lại không kén người mặc

( PHUNUTODAY ) - Để giảm bớt đi cái nóng bức của mùa hè, hãy sắm ngay những bộ trang phục với những gam màu dưới đây nhé.

Trong bốn mùa có lẽ mùa hè luôn là nguồn cảm hứng chọn đồ nhất đối với bất kì cô gái nào, cũng vì thế mà những màu sắc sau đây đều được các cô gái ưa chuộng nhất, vừa làm dịu mát lại vô cùng phong cách. 

Xanh da trời

Những gam màu pastel dịu mắt, nhẹ tênh như xanh da trời không bao giờ vắng bóng trong street style của các tín đồ thời trang. Ngoài đồ denim, chắc chắn rằng tủ quần áo mùa mới của bạn có ít nhất vài chiếc áo, chiếc váy màu xanh da trời trong trẻo. Nếu là một quý cô ưa thích phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch, những gam xanh này, chắc chắn sẽ không làm các nàng phải thất vọng.

Empty
Empty

Xanh da trời chắc chắn là gam màu xứng đáng để lên ngôi trong những ngày nắng gắt oi ả.

Màu vàng

Gam màu vàng tươi, vàng chanh, sắc vàng rực rỡ có thể khiến bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng bởi màu sắc tươi sáng và tôn da cho phái đẹp. Màu sắc này từ lâu đến bây giờ vẫn hot. Trong tủ đồ của các bạn ít nhất có một món đồ màu vàng để làm điểm nhấn trong phong cách thời trang của mình.

Empty
Empty

Những items thời trang mang gam màu vàng nếu được kết hợp hài hoà, hợp lý sẽ phát huy tác dụng vô cùng mạnh mẽ trong việc tô điểm cho vẻ ngoài người diện trở nên rạng rỡ, nổi bật giữa đám đông. 

Màu be

Màu be là hot trend dễ áp dụng nhất dành cho tất cả mọi người. Màu be chính là gam màu "hot hit" nên bổ sung cho tủ đồ của mình. Gam màu nhã nhặn này được dự đoán sẽ là thứ mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Khi diện đồ màu nude, bạn có thể diện cả set đồ tông màu này hoặc diện chỉ áo, quần màu nude với một màu khác như trắng, nâu đất hay đen... đều hài hòa.

Empty
Empty

Tông màu hoài cổ này sẽ không hề khiến bạn già đi khi khéo léo lựa chọn thiết kế trang phục và kết hợp màu sắc hài hòa với các item khác. 

Tím pastel

Tím pastel xứng đáng được vinh danh là gam màu sinh ra dành cho mùa hè. Sự trang nhã và dịu dàng của gam màu này giúp nó đủ sức đánh bật những đối thủ nặng kí khác như vàng mù tạt hay hồng pastel vốn đã làm mưa làm gió một thời gian dài.

Empty
Empty

Tuy nhiên, gam màu tím pastel này lại rất dễ bị "sến" nếu bạn không biết tiết chế. Thay vì mix chiếc váy hoa tím với khuyên tai hoa và giày nơ, hãy tận dụng nguyên tắc tối giản để luôn là một fashionista biết cách chinh phục mọi món đồ.

Màu trắng

Dù là mùa nào, màu trắng vẫn chiếm trọn vị trí độc tôn trong lòng nhiều quý cô sành mặc bởi những nét cực tối giản mà cũng vô cùng thanh lịch, thời thượng mà nó đem tới cho phong cách người diện. 

Empty
Empty

Bên cạnh những chiếc váy trắng trơn, các nàng cũng có thể tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần hút mắt bằng cách diện lên những mẫu váy phủ hoạ tiết tối giản với chất liệu voan mỏng, nhẹ.

Màu hồng pastel

Hồng pastel cũng là gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào chẳng bao giờ hết hot mỗi khi trời ấm lên. Bên cạnh hồng pastel, bạn có thể mở rộng bộ sưu tâp màu hồng của mình sang tông hồng ngả be, hồng đất dịu dàng mà tây tây nữa. 

Empty
Empty

Xu hướng trang phục màu hồng này đã có sức sống mới khi lan tỏa trong những bộ cánh ấn tượng của các tín đồ sành mốt trên khắp thế giới mùa cuối năm. Nếu bạn có thể dễ dàng kết hợp theo công thức “white-on-white” hay “denim-on-denim” thì trang phục màu hồng cũng không phải là ngoại lệ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link