Nancy "cân" được đủ loại màu nhuộm tóc, từ nhẹ nhàng đến chói lọi

( PHUNUTODAY ) - "Bông hồng lai" từng kinh qua khá nhiều màu tóc nhuộm, chẳng hạn như tóc nâu cơ bản, tóc đỏ quyến rũ và cả màu nhuộm siêu khó như tóc xanh "chóe lọe".

Nancy là một trong những nữ thần lai đẹp nhất Kpop. Visual của Nancy đỉnh đến nỗi, cô có thể "cân" được nhiều concept khác nhau, từ dễ thương cho tới quyến rũ, sang chảnh… Cô cũng từng thử qua nhiều màu tóc nhuộm, chẳng hạn như tóc nâu cơ bản, tóc đỏ quyến rũ và cả màu nhuộm siêu khó như tóc xanh "chóe lọe". Dẫu vậy, visual của Nancy chưa bao giờ xuống phong độ.

Tóc nâu socola

Tóc nâu socola là một trong những màu nhuộm phổ biến. Đối với Nancy, nhan sắc "tây tây" cùng làn da trắng hồng của cô càng thêm nổi bật, rạng rỡ khi nhuộm nâu. Ngay cả khi Nancy kết thân với kiểu tóc nữ tính, dịu dàng như tóc uốn xoăn, dài thướt tha, vẻ ngoài của cô vẫn trẻ trung, xinh tươi chứ không bị "cộng tuổi".

Empty
Empty

Tóc bạch kim

Tóc bạch kim siêu kén mặt, tuy nhiên trong trường hợp của Nancy thì lại khác. Cô nàng trông vô cùng xinh đẹp và sang trọng khi để tóc bạch kim. Nữ thần lai kết thân với màu nhuộm này khi để tóc bob, và có được vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

Empty

Làn da trắng mịn không tì vết, đôi mắt sâu mơ màng đến sống mũi cao chót vót của cô nàng đều khiến người nhìn phải sửng sốt. Hơn nữa, màu tóc này còn giúp tôn lên nét tây vốn có của Nancy. Thậm chí mới đây, trang TC Candler còn phải vào tận livestream của Nancy và để lại bình luận khen ngợi: “Nancy is the new Marilyn Monroe” (Nancy đúng là Marilyn Monroe thế hệ mới).

Tóc màu xanh

Tóc bạch kim đã khó chinh phục, tóc màu xanh còn kén người hơn nữa nhưng Nancy lại siêu xinh đẹp với màu tóc này. Màu tóc "xanh lét" không khiến gương mặt của Nancy trông sến sẩm, lòe loẹt, trái lại giúp cô trông nổi bật và chất chơi hơn. Bên cạnh đó, nhờ mái tóc được uốn sóng nhẹ, Nancy trông cá tính mà vẫn toát sự xinh tươi.

Empty

Tóc đỏ rượu vang

Lần tái xuất làng nhạc gần nhất, Nancy để tóc đỏ rượu vang. Cô nàng kết thân với style quyến rũ, còn mái tóc đỏ rượu vang thì tăng thêm nét sang chảnh, cuốn hút cho nữ idol. Đỏ rượu vang là màu nhuộm không khó chinh phục. Tông màu này nổi bật nhưng vẫn sang trọng, giúp tôn da tươi sáng.

Empty

Tóc đỏ lửa

Màu tóc đỏ lửa vốn bị coi là rất "chóe" nhưngNancy cũng mới thử sức với màu tóc này và không để dân tình phải thất vọng, visual của cô vẫn xinh đẹp hết cỡ. Nhuộm tóc đỏ lửa, nhan visual của Nancy trông cá tính, nóng bỏng hơn. Nhan sắc lai "nét nào ra nét đấy" giúp vẻ ngoài của Nancy trông như nhân vật bước ra từ truyện tranh. 

Empty

Không phải nhan sắc lai duy nhất ở K-pop nhưng Nancy lại là cái tên đặc biệt gây chú ý nhất. Nhờ vẻ đẹp này mà “bông hồng Mỹ” cũng được chú ý nhiều hơn, là cái tên nổi bật về nhan sắc trong giới K-pop hiện nay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link