Top 11 màu tóc nổi bần bật giúp bạn thêm phần cá tính và đầy quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Những màu tóc này khá phá cách cũng như giữ được vẻ cổ điển khi sở hữu bạn không bao giờ bị lỗi mốt.

1. Màu tóc rêu vàng 

Tóc màu rêu vàng chưa bao giờ hết hot, không bao giờ bị lỗi mốt.  Nếu bạn sở hữu làn da trắng hồng thì sẽ càng nổi bật hơn khi nhuộm màu này. Màu rêu vàng từ nhiều năm nay luôn được các bạn nữ lựa chọn làm mới bản thân để thêm phần quyến rũ và dịu dàng. 

Empty

2. Màu tóc đẹp bạch kim 

Màu tóc bạch kim giúp bạn nổi bật và lột xác ngoạn mục. Để thực hiện màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc mới lên được màu nhuộm ưng ý. Vì vậy bạn cần phải chăm sóc tóc kỹ càng để mái tóc lóng lánh và hấp dẫn hơn nhé! 

Empty

3. Màu tóc nâu đỏ 

Nâu đỏ là một trong những màu tóc được đánh giá cao vì những ưu điểm tuyệt vời. Sở hữu màu tóc này vừa giúp bạn che đi những khuyết điểm của làn da tối màu, sạm, ngăm đen mà còn bật tông đáng kể. 

Empty

4. Màu tóc đen khói 

Màu tóc này đã có từ rất lâu, mang lại vẻ ngoài nổi bật cho các cô nàng thích phá cách. Màu tóc này không quá kén với gương mặt, màu da hay trang phục. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các tông màu từ nâu sáng cho đến tối, hoặc chỉ nhuộm ombre nửa dưới tóc.

Empty

5. Màu tóc rêu khói 

Tóc màu rêu khói phù hợp cho cả nam và nữ đang gây bão năm 2019. Màu tóc này hợp xu hướng và phong cách khiến bạn lột xác ngoạn mục. Mọi làn da đều có thể nhuộm màu tóc này. 

Empty

6. Màu tóc đẹp nâu đồng 

Tóc màu nâu đồng không bao giờ lỗi mốt được các bạn gái ưa chuộng. Xu hướng hiện nay là những màu tóc nhuộm sáng nổi bật như khói xám, xanh rêu, hồng pastel, ánh kim,…..nhưng màu tóc nhuộm nâu đồng đơn giản vẫn chiếm được nhiều sự yêu thích của các nàng. 

Empty

7. Màu tóc tím khói 

Đây là màu sắc cũng những ngôi sao, khi nó khiến mọi gương mặt đều trở nên tỏa sáng hơn, đầy ma mị, quyến rũ và cực kỳ “sang chảnh”. Sở hữu màu tóc này sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài trẻ trung và duyên dáng hơn mỗi khi dạo phố. 

Empty

8. Màu tóc đẹp ombre

Phối màu nhuộm Ombre có nguồn gốc từ Pháp và được lan truyền rộng rãi trên nhiều nước. Bạn có thể chọn màu yêu thích để phối màu phù hợp với làn da. Một số màu bạn có thể lựa chọn như: Màu ánh bạc (hay còn được gọi là màu lông chuột), màu hồng đào, màu hồng nhạt,…

Empty

9. Màu tóc hồng khói

Màu tóc này vừa nổi loạn vừa cá tính thu hút rất nhiều bạn gái và dù bạn là người "ngoan hiền" hay có màu da như thế nào thì cũng nên thử nhuộm một trong những màu tóc này một lần. 

Empty

10. Màu tóc hổ phách

Màu tóc này khá nổi bật và ấn tượng, hợp thời trang nhưng vẫn đủ sự tinh tế để các nàng thỏa sức thể hiện cá tính. Dù bạn có nước da ngăm đen, da trắng xanh hay trắng hồng đều có thể đẹp rạng ngời với màu nhuộm này.

Empty

11. Màu tóc vàng tây 

Màu tóc vàng tây tuy xuất hiện đã lâu nhưng chưa bao giờ mất đi độ hot. Sở hữu màu tóc này giúp bạn tăng khả năng lột xác sở hữu nhan sắc thêm xinh tươi trẻ đẹp. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link