Nancy có ít nhất 5 kiểu tóc rất trendy và dễ "đu" theo, chị em mau ghim ngay để lột xác phong cách

( PHUNUTODAY ) - Style bị chê còn tóc của Nancy luôn hoàn hảo, bạn sẽ học được từ cô nàng visual của nhóm 5 kiểu tuyệt xinh

Nancy (MOMOLAND) là một trong những nữ idol nổi bật của gen 3 Kpop, cô nàng này sở hữu nhan sắc lai tây. Nhưng phong cách thời trang củacoo không hiếm những bộ cánh bị chê bai. 

Dù vậy Nancy luôn ghi điểm hoàn hảo, gần như rất khó để tìm ra kiểu tóc xấu của Nancy. Và cũng nhờ vậy, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tham khảo style tóc của nữ idol nhà MOMOLAND. Cô nafngcos 5kiểu tóc rất trendy và dễ "đu" theo.

1. Tóc bob thẳng

Tóc bob thẳng tối màu, rẽ ngôi giữa cực xinh tươi, sống động mà cũng đầy thanh lịch. Ở hiện tại, nàng visual của MOMOLAND đang kết thân với kiểu tóc bob màu bạch kim, được ép thẳng mượt mà và tạo hiệu ứng hơi cụp ở phần đuôi. Kiểu tóc này trông rất sành điệu, phá cách.

Empty

2. Tóc layer suôn thẳng

Với hần Nancy, cô nàng đã chọn tóc tỉa layer ép thẳng để tạo nên vẻ sinh động và trẻ trung cho diện mạo. Tóc layer cũng đang là một trong những mốt tóc hot nhất ở thời điểm hiện tại. Thêm chút layer vẻ ngoài của chủ nhân sẽ trở nên rất "tây" và nổi bật nếu nhuộm nâu. Bằng không, để tóc đen layer cũng là ý hay vì bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Empty

3. Tóc lửng

Ngày Hè nóng bức, chị em hãy nghĩ ngay đến việc cắt tóc lửng giống như Nancy. Kiểu tóc chỉ quá xương quai xanh một chút này rất "nhẹ đầu", trẻ trung và ngọt ngào. Bên cạnh đó, đây cũng là một kiểu tóc hợp với mọi lứa tuổi vì có thể mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã.

Empty

4. Tóc xoăn dài thướt tha

Nancy cũng nhiều lần gắn bó với kiểu tóc quen thuộc này. Ưu điểm trong cách lựa chọn kiểu tóc của Nancy chính là cô nàng luôn tỉa layer, uốn xoăn nhẹ nhàng và nhuộm tóc nâu. Tất cả những yếu tố này giúp mái tóc xoăn khá tây.

Empty

5. Tóc bob dài

Kiểu tóc bob dài mang đến cho Nancy vẻ ngoài sành điệu và phóng khoáng. Khi chọn những màu nhuộm tối màu và uốn vểnh nhẹ cho phần đuôi, Nancy sẽ có được vẻ ngoài cực sang chảnh mà chẳng kém phần thanh lịch. Trong trường hợp cô nàng chơi lớn với màu tóc nhuộm xanh lá, Nancy trông cực kỳ "ăn chơi" và nổi bật.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link