Nàng béo bụng nên mặc gì cho đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng béo bụng thường khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Với những gợi ý dưới đây chắc chắn bạn sẽ biết cách mặc đẹp và tự tin khi hè đến.

Béo bụng thường gặp nhiều nhất ở đa phần các chị em giới văn phòng do tính chất công việc phải ngồi bàn giấy cả ngày. Vòng eo ngấn mỡ khiến chị em không thể mặc đẹp được. Chính vì vậy, lựa chọn trang phục thế nào để che đi vòng bụng to ngấn mỡ, luôn là bài toán nan giải, một nỗi lo không của riêng ai. 

19

Nhiều chị em thường nghĩ chỉ có mỗi một cách mặc đẹp cho người béo bụng duy nhất là mặc đồ thật dài rộng để che hết những ngấn mỡ thừa. Nhưng những trang phục như vậy đôi khi lại làm bạn kém duyên hơn. Thay vì tập trung vào sự dài rộng, luôn có rất nhiều những món đồ, kiểu dáng khác phù hợp với vóc dáng của bạn. 

1. Trang phục cạp cao

Chân váy hay quần cạp cao là những món đồ không thể hợp hơn với những người béo bụng. Những món đồ này sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn, vừa có thể tăng đường cong lại vừa khiến vùng bụng của bạn không bị lộ những ngấn mỡ.

17

Với những món đồ cạp cao thì chọn để mix với dáng áo cũng khá đơn giản. Lúc này suông rộng hay ôm body thì vẫn có thể diện một cách khá hài hoà và cân đối. Những chiếc áo coptop luôn là món đồ thích hợp để song hành cùng trang phục cạp cao. Nhưng với trường hợp béo bụng thì bạn không nên chọn trang phục này.

2. Áo/váy dáng suông hoặc xoè nhẹ

Vì sở hữu vòng eo khá to nên phần thân trên của bạn có cảm giác khá “dày mình”, vì vậy những thiết kế áo/váy ôm body sẽ hoàn toàn không phù hợp.

18

Dáng váy suông hay xoè nhẹ mới là kiểu dáng dành riêng cho những cô nàng béo bụng, nó vừa giúp che đi nhược điểm này, vừa đặc biệt tôn dáng, khiến bạn thêm xinh đẹp, nữ tính và duyên dáng hơn.

3. Chân váy bút chì cạp cao

Váy bút chì cạp cao không còn là món đồ quá xa lạ với các nàng, cũng bởi hàng tá công dụng mà nó mang lại cho người mặc.

20

Không chỉ tạo ảo giác về một thân hình cao ráo với đôi chân dài miên man, váy cạp cao còn khiến người mặc eo ót một cách bất ngờ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link