Nàng công sở "đổi gió" với quần baggy ngày thu đầy nắng

13:58, Thứ tư 28/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi những chiếc chân váy đóng thùng đã trở nên nhàm chán, nàng công sở hãy làm mới bản thân bằng sự kết hợp với quần baggy.

Quần baggy mang hơi thở thời trang từ những thập niên 80, trải qua thời gian, dáng quần này ngày càng được cách điệu, phù hợp cho phái đẹp. Đây được xem là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những tín đồ thời trang phong cách vì mức độ tiện dụng thoải mái mà không kém phần thời trang. Không chỉ dừng lại ở phong cách bụi phủi, quần baggy còn có thể kết hợp với rất rất nhiều items khác nhau tạo nên rất nhiều phong khách khác nhau cho người mặc, đặc biệt là các chị em công sở.

Quần baggy công sở đầy lôi cuốn với phong cách trang nhã hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt thời trang cho những cô nàng công sở sành mốt.

Làm mới chiếc sơ mi cộc tay của bạn bằng cách mix nó với chiếc baggy kaki màu cát. Thiết kế cạp cao sẽ giúp kéo dài đôi chân bạn một cách khéo léo.

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày gió về. Áo len mix với baggy kẻ thêm phần năng động với giày sneaker. Trông bạn sẽ vô cùng khỏe khoắn mà vẫn ấn tượng.

Nếu không thích những chiếc baggy dáng rộng, hãy thử nghiệm với những chiếc dáng hơi ôm, xắn gấu. Vẫn là bội đôi hoàn hảo với áo len và giày thể thao.

Cực trẻ trung với baggy màu và áo phông, bạn hoàn toàn có thể diện nó cả khi đi làm lẫn đi chơi.

Thanh lịch với baggy đen kết hợp với sơ mi kẻ tôn dáng với đôi giày cao gót màu sắc nổi bật.

Đơn giản mà vẫn thanh lịch, trẻ trung với baggy tím than mix với áo khoét lách cổ đổ, không cần hở hang bạn vẫn vô cùng quyến rũ.

Nếu đã quá chán bộ đồ sơ mi kết hợp chân váy bút chì, bạn hãy làm mới nó bằng việc diện một chiếc baggy đen với sơ mi trắng họa tiết. Trông bạn sẽ trẻ trung như một nữ sinh.

Cá tính, lạ mắt với baggy màu nâu rêu mix với sơ mi dáng suông. Trông bạn sẽ vô cùng ấn tượng và trẻ trung.

Vẫn là set đồ quen thuộc sơ mi với baggy đen, nhưng nếu muốn trẻ hóa nó bạn hãy kết hợp với giày thể thao thay vì giày cao gót.

Trẻ trung, xì tai với baggy vàng kết hợp sơ mi cổ peter pan bạn có thể làm mới set đồ của mình bằng cách khoác thêm 1 chiếc blazer màu da đá.

Chọn trang phục xuống phố mùa thu với sắc vàng
Chọn trang phục xuống phố mùa thu với sắc vàng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy hòa mình vào nắng thu rực rỡ với những bộ đồ gam vàng bạn sẽ thấy bản thân đầy tươi mới và trẻ trung.
Cách chọn đồ che khuyết điểm cho nàng mét rưỡi
Cách chọn đồ che khuyết điểm cho nàng mét rưỡi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn tự ti về đôi chân ngắn của mình? Đừng quá lo lắng chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp "kéo dài" đôi chân đấy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc