Nàng công sở thừa sức mặc đẹp nhờ những công thức phối đồ với quần dài

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài gợi ý phối đồ đi làm hàng ngày với nhiều loại quần khác nhau mà chị em có thể áp dụng dễ dàng.

Quần jeans với áo sơ mi

Trong số các set đồ thì đây là bộ đôi ăn ý, luôn hợp mốt và đem lại vẻ ngoài đầy năng động, thanh lịch và chỉn chu. Những chiếc áo sơ mi sẽ bớt đi sự  nghiêm túc khi được kết hợp với quần jeans. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên diện dáng quần jeans có thiết kế tối giản. Đừng tham lam các kiểu quần rách hay đính đá cầu kỳ để không bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp. Đặc biệt, khi sơ vin áo sơ mi với quần jeans, các quý cô có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh để tạo điểm nhấn.

Empty
Empty

Quần kaki trắng với áo phông

Các văn phòng công sở hiện nay bớt đi sự cứng nhắc nên các cô gái vẫn có thể diện những chiếc áo phông đi làm. Nhưng để có được diện mạo mới mẻ và phóng khoáng hơn, chị em hãy mặc áo phông với một chiếc quần kaki trắng. Comboa này có khả năng "hack" tuổi đầy hiệu quả. Quấn trắng cũng giúp cho các quý cô công sở có một diện mạo mới mẻ và phóng khoáng hơn. Vì quần kaki trắng vô cùng dễ phối đồ, phù hợp với các kiểu áo phông khác nhau. 

Empty
Empty

Quần âu ống lửng với áo blouse

Trong tủ đồ của chị em sẽ có ít nhất một chiếc áo blouse điệu đà, nữ tính. Loại trang phục này đã và đang luôn chinh phục được trái tim của phái đẹp. Các bạn có thể kết hợp áo blouse với quần âu ống lửng. Có rất nhiều kiểu áo xinh xắn cho các nàng lựa chọn như: áo blouse nhấn eo, áo blouse tay bồng, áo blouse cổ vuông....  Trong đó những chiếc áo blouse màu trắng cùng quần âu màu đen đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt và thanh lịch.

Empty
Empty

Quần ống rộng với áo hai dây và áo blazer

Quần ống rộng luôn là item đem lại sự thoải mái và có phần bay bổng cho người mặc. Tuy nhiên để vừa quyến rũ mà vẫn thanh lịch, các nàng hãy mix quần ống rộng với áo hai dây và áo blazer khoác ngoài. Chiếc áo blazer sẽ trở nên mềm mại hơn khi các cô gái phối đồ theo cách này. Set đồ này dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau và có khả năng che được những khuyết điểm trên cơ thể. 

Empty
Empty

Hơn nữa, dây là set đồ tạo được sự chuyên nghiệp cho chị em văn phòng. Các nàng nên chọn những chiếc áo blazer cộc tay sáng màu để trông tươi trẻ hơn và hãy chọn áo hai dây lụa để sang chảnh và điệu đà hơn.

Rất nhiều chị em thích sự kín đáo, thanh lịch nên thích phối quần đi làm và hạn chế mặc váy. Có thể thấy, các kiểu quần rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nên các quý cô công sở có thể thỏa sức lựa chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link