Nàng Dae Jang Geum chăm sóc da bằng loạt bí quyết đơn giản, bảo sao dù 50 tuổi da vẫn như 20

( PHUNUTODAY ) - “Bảo lưu” nhan sắc là cả một quá trình kiên trì chăm sóc da mặt của mỹ nhân họ Lee.

Lee Young Ae nổi lên như diều gặp gió sau khi thủ vai chính trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum. Dù bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nhan sắc xinh đẹp của Lee Young Ae vẫn không có nhiều thay đổi. Tất cả là nhờ loạt bí quyết đơn giản sau.

Không lạm dụng các loại hóa mỹ phẩm trong chu trình chăm sóc da mặt

 Lee Young Ae chuộng các phương pháp tự nhiên. Cô đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa mặt với nước ấm mỗi tuần một lần.

Trong sữa tươi sẽ có các thành phần như vitamin A,B1, B2 giúp dưỡng da căng bóng, trị nám và làm giảm các vết thâm do mụn gây ra. Ngoài ra, khi kết hợp với khoai tây, protein và chất xơ trong loại thực phẩm này sẽ giúp tái tạo làn da. 

Khi kết hợp với khoai tây, protein và chất xơ trong loại thực phẩm này sẽ giúp tái tạo làn da.

Khi kết hợp với khoai tây, protein và chất xơ trong loại thực phẩm này sẽ giúp tái tạo làn da.

Thường xuyên uống nước ấm

Thói quen uống nước ấm cũng là bí quyết mà Lee Young Ae dùng để khắc phục tình trạng da khô, dễ bong tróc. Mỹ nhân Kbiz cho biết cô luôn uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng thức dậy để thanh lọc cơ thể, cũng như cải thiện tính đàn hồi da. Du là mùa nào cô vẫn duy trì việc uống ít nhất 10 ly nước lọc mỗi ngày.

Ăn nho mỗi ngày

Nho có chứa proanthocyanidins và resveratrol là những chất chống oxy hóa mạnh mà phụ nữ U50 rất cần để làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt, các chị em cần ăn luôn cả vỏ và hạt, bởi có nhiều chất oxi hóa.

Làn da của cô khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Làn da của cô khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Để mặt mộc tối đa

Làn da cũng cần được nghỉ ngơi và thư giãn giống như cơ thể nói chung. Khi trang điểm hoặc thoa kem dưỡng tức là làn da phải làm việc cũng như chúng ta ăn suốt ngày sẽ là cực hình chứ không phải "được ăn" nữa. Bởi thế người đẹp sẽ để mặt mộc khi không đi làm, đi quay, Cô tận dụng ngày nghỉ để mặt mộc, và khi xuất hiện ở những nơi không cần tranh điểm nhiều thì cô trang điểm rất nhẹ và không có quy trình phức tạp nhằm giảm tải gánh nặng cho da. 

Nhan sắc bền vững theo năm tháng của cô nàng.

Nhan sắc bền vững theo năm tháng của cô nàng.

Dùng tinh dầu massage mặt

Trong một cuộc phỏng vấn trên đài SBS "Good Morning" Lee Young Ae tiết lộ thêm, cô thích sử dụng tinh dầu hoa trà để dưỡng ẩm và massage giúp thư giãn da mặt. Nữ diễn viên thiên về các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thực vật, không lạm dụng quá nhiều các bước chăm sóc da. 

“Bảo lưu” nhan sắc là cả một quá trình kiên trì chăm sóc da mặt của mỹ nhân họ Lee. Nhờ vậy, dù bước qua ngưỡng tuổi 50 nhưng nhan sắc của Lee Young Ae vẫn còn mặn mà như thiếu nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link