Từng sở hữu tài sản khủng thời hoàng kim, Thương Tín giờ đây chỉ còn đúng 1 đồ vật giá trị

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu khối tài sản quá khủng nhưng nay ông lại không còn bất cứ thứ giá trị gì.

Mới đây, dân tình xôn xao vì bài viết về tài tử Thương Tín. Bài viết cho biết thời hoàng kim của nam diễn viên đình đám sở hữu khối tài sản quá khủng nhưng nay lại không còn bất cứ thứ giá trị gì.

Hoàng Nguyên Vũ viết: "DÂN CHƠI" TỪNG TIÊU 3 CÂY VÀNG/ĐÊM, KIẾM 1 CHỈ VÀNG/PHIM, THƯƠNG TÍN GIỜ ĐÂY TỔNG TÀI SẢN CHỈ CÓ ĐÚNG CÁI GIƯỜNG VÀ VÀI VẬT DỤNG THÔ SƠ. Nói đến giới nghệ sĩ giàu có vào thập niên 80-90 ở Việt Nam, chắc chắn không thể thiếu xót cái tên Thương Tín. Ông nổi tiếng là một “dân chơi” khi mỗi lần đi chơi ông đều tiêu 3 - 4 cây vàng, tiền thì nhiều như lá xoan đếm cả ngày cũng chẳng thấy hết. Thế nhưng tình thế hoàn toàn xoay chuyển sau khi ông dính vào cờ bạc. Ở tuổi 68, tổng tài sản của ông chỉ có đúng 1 cái giường, 1 cái bàn. Vật dụng tối tân nhất mà ông sở hữu chắc là cái ấm siêu tốc cùng cái quạt lửng cũng đã cũ mèm. Thế mới thấy sức phá khủng khiếp của những loại tệ nạn. Dính vào nó thì đúng là "giàu thì lâu chứ nghèo thì mấy...". Được biết, hiện ông đang sống nhờ sự bao bọc của người bạn thân là nhạc sĩ Tô Hiếu.

thuongtin

Trước đó, ông cho rằng, cuộc đời mình không phải tốt đẹp, có va vấp, có nhiều tật xấu, chuyện làm không đúng nên mong các nghệ sĩ trẻ xem đó là bài học, không vướng vào những sai lầm ông đã từng trải qua. Ông cho biết, bản thân được nhạc sĩ Tô Hiếu lo cho chỗ ở, còn lại bản thân phải tự cố gắng.

"Tôi còn con gái nhỏ nên phải vì nó. Con tôi sinh ra có cha là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng trong giai đoạn khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ, tôi thương con nên cố gắng làm hết sức có thể.

Kinh tế tôi không ổn định, có tháng nhiều, có tháng ít tiền. Tiền làm được bao nhiêu, tôi sẽ gửi về gia đình, lo cho con gái là chính. Con trai lớn của tôi với vợ đầu đã có 2 con gái 16, 17 tuổi nên phải lo cho gia đình nhỏ, không thể toàn tâm lo cho tôi. Cha con tôi hiện đã thường xuyên gặp nhau. Con trai tôi hát hay nhưng không biết chọn đúng nhạc để hát", nghệ sĩ Thương Tín nói. 

Nam tài tử cho biết ông hiện tại không còn hào quang, giống như cây đèn cầy bùng lên trước khi tắt. "Những bộ phim của tôi may mắn có được dấu ấn với khán giả như Biệt Động Sài Gòn, Bạch Hải Đường, Tình Khúc 68… Tôi khá hài lòng vì cũng có đóng góp nhỏ cho điện ảnh Việt Nam.

Tôi không thể bắt tất cả mọi người đều yêu thương tôi. Tôi có đóng góp cho điện ảnh Việt Nam và tôi có vấp ngã. Hiện tại, tôi không đòi hỏi, tham vọng gì nữa, mong đủ sức lo cho con gái là được.

Thời xưa, phim quay 6 tháng mà tiền công chỉ có 1 chỉ vàng, không dư dả như mọi người nghĩ, càng đóng phim càng nghèo. Hồi đó, tôi đam mê nên được đạo diễn mời đóng nhiều phim. Tôi có thu nhập nhiều khi đóng kịch ở đoàn chị Kim Cương.

Thời đó, tôi nổi tiếng nhưng đời sống khổ, tôi không đẹp nhưng có gương mặt ăn ảnh. Nhiều lúc ra đường tuy đói nhưng vẫn phải bảo vệ hình tượng. Người nổi tiếng khó sống hơn người bình thường là vậy", nam nghệ sĩ đình đám một thời nói. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn