Bất ngờ với cách làm trắng da trong tích tắc từ chanh và nước dừa

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 2-3 giọt nước cốt chanh cùng với nước dừa có thể giúp làn da bạn trắng hồng mỗi ngày. Hãy tham khảo ngay cách làm trắng da từ chanh và nước dừa dưới đây:

Nước dừa tươi có rất nhiều công dụng làm đẹp vì trong thành phần của nó có chứa nhiều Vitamin A & E rất tốt cho việc dưỡng da và tóc. Acid lauric có trong nước dừa và chanh tươi giúp làm giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da cân, bằng độ PH. Hỗn hợp nước dừa và chanh giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da, giúp da mềm mịn và dưỡng da trắng. Nước dừa còn giúp cung cấp nước cho da mang lại cho bạn một làn da căng tràn sức sống nên nó là một nguyên liệu rất quan trọng trong việc làm đẹp của phái nữ.

Chẳng đến 2 phút mỗi ngày, bạn sẽ có được làn da khỏe đẹp và căng tràn sức sống.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là:

- 1 quả dừa tươi

- 1 quả chanh tươi

dua_chanh-1526-phunutoday

Cách thực hiện:

-  Bổ dừa lấy nước bên trong, chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt và bỏ hạt

- Cho nước dừa và nước chanh vào cùng một bát với tỉ lệ 10:1 rồi khuấy đều tay đến khi 2 nguyên liệu hòa thành một hỗn hợp.

lam-trang-da-mat-voi-dau-dua-2

- Đổ hỗn hợp vừa tạo vào bình xịt, đậy kín nắp và để trong ngăn mát, tránh ánh nắng mặt trời. Một lọ hỗn hợp tự chế này có thể dùng trong 1 tuần.

Cách dùng:

- Vệ sinh da thật sạch với nước ấm, sau đó lau khô bằng khăn mềm.

- Xịt nước dừa chanh lên da hoặc thấm vào bông gòn rồi thoa lên da, massage đều trong vòng 2 phút theo chuyển động tròn để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da.

top-4-cach-lam-dep-da-mat-bang-dau-dua-phunutodayvn-1319 (1)

- Cuối cùng, thoa một lớp kem dưỡng ẩm để tăng độ ẩm và giúp da thêm săn chắc

Chúc bạn thành công với công thức này nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn