Nàng dâu "số hưởng" lên mạng khoe mẹ chồng vừa hiền vừa tâm lý còn dạy con dâu uống rượu

( PHUNUTODAY ) - Trên một diễn đàn lớn dành cho mẹ và bé, những dòng chia sẻ của cô gái trẻ xinh đẹp khi may mắn có được một người mẹ chồng tâm lý, dễ tính đã thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Những dòng chia sẻ của mẹ bỉm sữa có tên facebook là Chance Kim sẽ khiến các cô nàng trẻ tuổi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân đang lo lắng về việc mẹ chồng khó tính, ghê gớm sẽ chẳng còn cảm thấy căng thẳng, định kiến về mẹ chồng – nàng dâu cũng sẽ được xóa bỏ.

nang-dau-so-huong-khoe-me-chong-tam-ly-con-day-con-dau-uong-ruou

 Dòng chia sẻ của cô gái xinh đẹp khiến hội chị em phải ghen tị.

Nguyên văn dòng chia sẻ của chị Chance Kim: "Đây là cơm của gái đẻ và kia là mẹ chồng em, 2 mẹ con em ăn cơm rồi uống bia với nhau là chuyện thường.

Lần đầu về nhà chồng ra mắt, mẹ chồng bảo uống rượu, em bảo con không biết uống. Mẹ chồng bảo: 'Làm con dâu nhà này là phải biết uống rượu'. Đi làm dâu gặp mẹ chồng dễ tính đúng là quá may mắn các mẹ ạ, sau này em cũng là mẹ chồng mà chắc không được như mẹ chồng mình luôn!".

Sau một thời gian đăng tải bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ai cũng trầm trồ khen cô gái này may mắn khi có được mẹ chồng tâm lý, quan tâm con dâu hết mực.

nang-dau-so-huong-khoe-me-chong-tam-ly-con-day-con-dau-uong-ruou2

 Kim Anh được mẹ chồng yêu thương, coi như con gái đẻ.

Nhiều người không tiếc lời khen ngợi: "Mẹ chồng hiện đại thế, chúc mừng mẹ nó nhé!". Hay mẹ bỉm sữa có facbook L.A cũng chia sẻ: "Em trước cũng hay uống bia. Giờ bầu bí nên kiêng không uống mà bữa cơm nào mẹ chồng em cũng bảo 'Làm hớp bia cho mát. Không sao đâu, không phải kiêng'. Bố chồng thì bảo chồng em 'Để cốc bia của mày sang phía vợ cho nó uống ké với'".

Chủ nhân của bài viết trên là chị Đỗ Kim Anh đang sinh sống ở Tây Hồ-Hà Nội. Chị Kim Anh tâm sự, chị cảm thấy rất may mắn vì có một gia đình hạnh phúc, bố mẹ chồng tốt bụng, chồng luôn yêu thương, chăm sóc vợ con.

Kể về câu chuyện tình yêu giữa mình với chồng, Kim Anh cho biết, chồng kém cô 1 tuổi, nhưng rất tốt bụng và chín chắn. Bố mẹ cũng không muốn cô lấy chồng xa nhưng vì yêu nhau nên cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau. Mặc dù cô hơn chồng 1 tuổi nhưng đều được mọi người ủng hộ khi có ý định tiến đến hôn nhân.

nang-dau-so-huong-khoe-me-chong-tam-ly-con-day-con-dau-uong-ruou3

 Gia đình hạnh phúc của nàng dâu xinh đẹp.

Nàng dâu kể thêm rằng bố mẹ chồng tính rất thanh niên, nhất là mẹ. Mẹ ngày nào cũng đi khiêu vũ nhảy đầm để rèn luyện sức khoẻ và phục vụ cuộc sống tinh thần, đi hát các con dâu ngồi im còn mẹ nhảy là chuyện bình thường. Điện thoại cảm ứng iPhone mẹ dùng vèo vèo, zalo, facebook lướt cả ngày. Còn tham dự group, nhóm trên facebook nữa.

Kim Anh cho biết, có được một người mẹ chồng tuyệt vời là sự may mắn lớn của cô: "Về nhà chồng cái gì con dâu làm thì thôi còn không làm mẹ chồng làm hết, không bao giờ bà phàn nàn nửa câu".

Theo:  khoevadep.com.vn