TIN CỰC VUI VỀ BÉ ĐỨC LỘC: Máu con tốt, không còn bị nhiễm trùng, con tự đứng được trên đôi chân của mình

( PHUNUTODAY ) - Kết quả xét nghiệm máu của bé Đức Lộc rất tốt, máu không còn bị nhiễm trùng. Bác sĩ sẽ tháo hết mấy ống truyền kháng sinh và ống lấy máu xét nghiệm trên tay của con ra và con chỉ uống thuốc theo đường miệng.

Mấy hôm nay, thông tin sức khỏe của bé Đức Lộc có những tiến triển khá tốt khiến nhiều CHA MẸ mừng rơi nước mắt.

duc-loc-6

Thông tin sức khỏe của bé Đức Lộc có những tiến triển khá tốt khiến nhiều CHA MẸ mừng rơi nước mắt. 

Admin của trang Mái Ấm Đức Quang thông báo rằng:

"- Kết quả xét nghiệm máu của con rất tốt, máu không còn bị nhiễm trùng, vì vậy ngày mai Bác sĩ sẽ tháo hết mấy ống truyền kháng sinh và ống lấy máu xét nghiệm trên tay của con ra và chỉ uống thuốc theo đường miệng.

- Ngày 12/7 con sẽ gặp Bác Sĩ nhi và não để chụp lại MRI não của con và khám lần nữa trước khi quyết định ngày về lại Việt Nam cho con.

- Con tăng trưởng rất nhanh nên lượng sữa của con sẽ giãm từ 180ml xuống còn 120ml mỗi lần bú ( xin nhắc thêm, có một số bạn inbox hỏi tại sao có ống dẩn vô mũi của con, và chừng nào tháo ra. Admin xin trả lời chung nơi đây. Đó là ống dẫn sữa cho con, vì con phải đủ chất dinh dưỡng để cơ thể và não có thể phát triển. Khi nào con có thể tự uống hết lượng sữa quy định bằng đường miệng thì Bác sĩ sẽ cho phép tháo ống dẫn sữa ra.)

- Con đã tự mình lật mà không cần sự trợ giúp.

- Từ một đứa trẻ không có tri giác, con đã biết khóc nhõng nhẽo và cười một mình.

Ngày về lại Mái Ấm của con rất gần, con sẽ được sống trong tình yêu thương đùm bọc của Sư Phụ cùng với các huynh đệ không còn xa nữa.

Nay thông tin đến các Cha Mẹ gần xa. Admin"

duc-loc-13
duc-loc-12

Con đã tự mình lật mà không cần sự trợ giúp.

duc-loc-11

 

Con khỏe mạnh như thế này các CHA MẸ vui lắm có biết không Đức Lộc. Các CHA MẸ không sinh ra con những đã chung tay chăm sóc, nuôi nấng con từ khi mới lọt lòng, CHA MẸ chứng kiến những cơn đau quằn quậy của con, chứng kiến những nỗi đau tiêm truyền mỗi ngày con phải chịu, cùng đau nỗi đau của con, cùng rơi lệ theo những dọt nước mắt trên bờ mi bé nhỏ...

duc-loc-7
duc-loc-8
duc-loc-9

Con khỏe mạnh như thế này các CHA MẸ vui lắm có biết không Đức Lộc?.

 Trái tim các CHA MẸ cũng loạn nhịp theo những nấc thăng trầm của con. Con ngủ ngon, CHA MẸ thấy lòng thanh thản, con cười, CHA MẸ thấy bầu trời như nở ngàn sao, con bụ bẫm, cao lớn bố mẹ mừng thầm, khi con tự lật, CHA MẸ vô cùng sung sướng và giây phút vỡ òa khi CHA MẸ chứng kiến những bước đi đầu đời của con. Đôi chân mũm mĩm đã tự đứng lên được, đôi chân ấy đã đạp lên bệnh tật, đạp lên những nỗi đau và vững vàng cho từng bước mới... yêu lắm chú lính chì dũng cảm ạ...

duc-loc-2

 Con đã tự đứng được bằng đôi chân của mình.

duc-loc-3
duc-loc-4
duc-loc-5

Các CHA MẸ đều tự hào về con, tự hào về ý chí, nghị lực phi thường của chú lính chì, ai cũng cầu mong cho con nhanh khỏi bệnh, lớn lên và nô đùa cùng bạn bè cùng trang lứa... mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với con!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn