Nàng Hoa hậu cao 1m85 đi đâu cũng chiếm spotlight, khiến hội sao Việt đi cùng hóa tí hon khi chung khung hình

( PHUNUTODAY ) - Việc mỹ nhân sinh năm 2001 chiếm trọn spotlight khi xuất hiện cùng hội chị em đã không còn xa lạ.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2022 (MWVN), sau đó mỹ nhân gốc Cần Thơ cũng xuất sắc giành được chiếc vương miện của Miss Intercontinental (MIC). Sở hữu chiều cao 1m86, cô dễ dàng chiếm spotlight, khiến hội sao Việt đi cùng hóa tí hon. Mới đây, Bảo Ngọc có một sự kiện xuất hiện chung với đương kim Hoa hậu Việt Nam - Huỳnh Thị Thanh Thủy. Dù Thanh Thủy đã cao 1m76 và đi giày cao gót nhưng khi đứng với Bảo Ngọc cũng thất thế hẳn. Đương kim MIC cao hơn hẳn Thanh Thủy, khí chất beauty queen tỏa ra cũng được khen ngợi hơn "chánh cung".

Empty

2 nàng hậu catwalk sóng đôi. 

Empty

Thanh Thủy thấp hơn Bảo Ngọc 1 cái đầu

Empty

Với nàng hậu "khủng long", ai chung khung hình cũng thành "em bé". 

Cách đây không lâu, dàn sao Việt có dịp hội ngộ và đọ sắc tại một sự kiện Lễ trao giải Cống hiến 2023 được diễn ra tại TP.HCM. Trong đó, đương kim Miss Intercontinental - Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp. Tại đây, cô chọn diện thiết kế dạ hội tông xanh nổi bật. Cô đã có màn lên sân khấu, công bố giải thưởng cùng cựu tuyển thủ Công Vinh. Khoảnh khắc người đẹp cao 1m86 lại lênh khênh trên giày cao gót, khiến ông xã ca sĩ Thủy Tiên thành "tí hon".

Empty

Hình ảnh lộng lẫy của đương kim MIC ở lễ trao giải Cống hiến 2023.

Empty

Các thiết kế xẻ tà giúp cô khoe chân dài mướt mắt. 

Empty

Khoảnh khắc Công Vinh hóa tí hon bên mỹ nhân sinh năm 2001. 

Vì chiều cao quá nổi trội nên Bảo Ngọc thậm chí còn nhận ý kiến trái chiều mỗi khi xuất hiện với vương miện. "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung thậm chí phải "than trời" mỗi khi đứng chung khung hình với đương kim MIC. 

Empty

 

Empty

Thời điểm chưa thi quốc tế, mỹ nhân nhiều lần bị nói chiếm spotlight Hoa hậu Mai Phương. 

Empty

Cô dễ lấn lướt chiều cao khiêm tốn của "bà trùm". 

Kể từ khi đăng quang quốc tế, Hoa hậu Bảo Ngọc không ngừng thay đổi bản thân để ngày càng hoàn thiện ở trong nhan sắc lẫn kỹ năng. Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu gốc Cần Thơ đã có định hướng cá nhân rõ ràng, phong cách thời trang ấn tượng.

Empty

Cô thăng hạng ở hình ảnh thường ngày.

Empty

Thời trang của Bảo Ngọc được khen ngợi nhiều hơn trước đây. 

Empty

Diện mạo giản đơn, kiệm son phấn của cô nàng.

Việc mỹ nhân sinh năm 2001 chiếm trọn spotlight khi xuất hiện cùng hội chị em đã không còn xa lạ. Ngay cả đến các nam nhân khi đứng cùng đôi khi cũng bị lép vế vì chiều cao khủng của cô nàng. Dễ dàng là Bảo Ngọc dễ bị soi khi xuất hiện chung khung hình với các sao Việt khác. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link