Lê Phương có động thái gây chú ý giữa lúc chồng cũ Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ

( PHUNUTODAY ) - Từ đó cho thấy nữ diễn viên không hề quan tâm đến chuyện của chồng cũ mà chỉ tập trung sống cuộc đời đang bình yên viên mãn của mình mà thôi.

Hai ngày vừa qua, sự việc Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ trở thành tâm điểm chú ý. Trong lúc này, mọi sự chú ý của công chúng đã đổ dồn vào Lê Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc liên quan đến ông xã Trung Kiên. Cô viết: "Anh hay hỏi em rằng em yêu anh nhiều không? Em không biết phải nói thế nào để đúng với cảm xúc trong lòng!". Nữ diễn viên còn đính kèm ảnh ngọt ngào tình tứ bên ông xã trong buổi hẹn hò của cả hai khi "trốn con" đi chơi.

le-phuong-da-co-dong-thai-khi-quach-ngoc-ngoan-vo-no-4-ngoisaovn-w1082-h1226

Trước đó một ngày, Lê Phương cũng chỉ đăng ảnh trên phim trường. Cô khoe nhan sắc rực rỡ vạn người mê.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm thấy bến đỗ mới bên Trung Kiên. Dù nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi, thế nhưng ca sĩ Trung Kiên lại hết mực yêu thương và chăm sóc, chiều chuộng bà xã và các con. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Lê Phương cho biết chính ông xã là điểm tựa, động lực và giúp cô có thể vừa hoàn thành tốt công việc gia đình, vừa thỏa đam mê nghệ thuật. 

photo-9-15656571536881288479952-crop-15656572284531246626776

Không chỉ dành tình cảm đong đầy cho Lê Phương, Trung Kiên còn hết mực yêu thương và chăm sóc con trai riêng của vợ. Mỗi khi bắt gặp khoảnh khắc ngọt ngào giữa chồng và con trai, nữ diễn viên đều không giấu khỏi sự hạnh phúc và vui vẻ chia sẻ tới đông đảo khán giả.

Không chỉ ông xã mà ngay cả ba mẹ chồng của nữ diễn viên cũng rất yêu thương con trai cô. Cô từng tâm sự với truyền thông: "Ba mẹ chồng thương tôi, thương luôn cả bé Cà Pháo. Họ thường dành cho chúng tôi những gì tốt đẹp nhất. Ba mẹ chồng tôi sống tình cảm, giản dị, chỉ mong con cái luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chính vì vậy, tôi không có bất cứ một áp lực gì khi làm dâu.

Empty

Với con riêng của tôi, ông bà nội chiều chuộng lắm, bé thích đồ chơi gì cứ thủ thỉ với ông nội liền được mua cho ngay. Nhiều lúc tôi la con còn bị ông bà nội mắng ngược lại. Tôi thấy may mắn khi có được ba mẹ chồng tâm lý và thật sự yêu thương hai mẹ con".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link