Nàng nào mặt vuông để 6 kiểu tóc này đảm bảo xinh hết phần thiên hạ, ai nhìn cũng trầm trồ xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc dưới đây cực kỳ hợp với các nàng có khuôn mặt vuông, phần xương hàm to rộng và thô. Vì thế, bạn đừng ngần ngại hãy thử làm mới mình nhờ thay đổi kiểu tóc nhé!

Tóc Bob nhọn là lựa chọn tóc ngắn cho mặt vuông

0 aket

Nếu bạn muốn thu gọn gương mặt để mặt nhỏ hơn nhưng vẫn giữ được nét cá tính của riêng mình, bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn cho mặt vuông bob nhọn với phấn tóc hai bên mai tỉa nhọn và dài hơn tóc đằng sau gáy. Kiểu tóc này mang đến diện mạo mới cho bạn, cực kỳ năng động cá tính và rất gợi cảm.

Tóc ngắn cho mặt vuông với kiểu tóc xoăn đuôi gợn sóng hiện đại

0 anh bia

Kiểu tóc xoăn phần đuôi là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt với phái đẹp. Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông với phần tóc gợn sóng mềm mại từ tai trở xuống giúp khuôn mặt trở nên dịu dàng, yểu điệu hơn. Thêm vào đó, từng sóng tóc mềm mại buông lơi còn tạo nên ấn tượng nền nã, lãng mạn cho bạn gái.

Tóc ngang vai tỉa nhiều lớp hợp với gương mặt góc cạnh

0 anh bia nhe

Nếu tóc dài tỉa nhiều lớp mang đến cho bạn vẻ đẹp từ sự bồng bềnh, quyến rũ thì kiểu tóc ngắn cho mặt vuông ngang vai được tỉa ngẫu nhiên thành nhiều tầng với tầng ngắn nhất vừa qua cằm sẽ giúp bạn tự tin về sự hoàn hảo của mình.

Tóc ngắn cho mặt vuông ngang vai tỉa nhiều lớp

0 a trang phuc

Nếu mái tóc dài ngang vai có nhiều lớp mang đến cho bạn vẻ đẹp bồng bềnh, quyến rũ thì tóc ngắn cho mặt vuông kiểu ngang vai và tỉa nhiều lớp sẽ giúp bạn cá tính và cực phong cách.

Tóc ngắn cho mặt vuông kiểu bob xoăn nhẹ

0 aaa

Tóc ngắn cho mặt vuông kiểu bob xoăn nhẹ chỉ qua tai, có phần đuôi xoăn nhẹ ôm lấy 2 bên xương hàm vuông vức giúp bạn che đi những đường nét góc cạnh, tạo sự duyên dáng, mềm mại và nữ tính. Với kiểu tóc ngắn cho mặt vuông này bạn có thể kết hợp với mái chéo hoặc rẽ ngôi lệch để có được diện mạo hoàn hảo hơn.

Tóc ngắn cho mặt vuông kiểu ôm sát kết hợp mái dài

0 cong so

Kiểu mái dài rẽ ngôi ôm lấy phần xương má tạo nên sự mềm mại, nhỏ nhắn cho gương mặt vuông. Với kiểu tóc ngắn cho mặt vuông này gương mặt của nàng v-line hơn. Phần đuôi tóc nên tỉa so le theo tầng, uốn cụp nhẹ nhàng để tạo vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Tóc ngắn cho mặt vuông kiểu Bob xoăn cúp ôm lấy gương mặt trẻ trung

0 chi em

Tóc ngắn cho mặt vuông kiểu Bob xoăn cúp ôm lấy gương mặt, phần chân tóc phồng hoặc bấm xù được uốn cúp đuôi giúp ôm lấy gương mặt vuông góc cạnh để bạn sẵn sàng tỏa sáng bất kỳ nơi nào đặt chân đến, là kiểu tóc phù hợp khuôn mặt vuông.

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp là bạn sẽ hoàn toàn xinh đẹp hơn rất nhiều đấy. Vì thế, các nàng có khuôn mặt vuông đừng ngại ngần thử qua những kiểu tóc tuyệt đẹp trên nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link