Uống mật ong theo cách này, da xấu cỡ nào cũng trở nên trắng sáng, cân nặng giảm vù vù chỉ sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, ngoài việc là nguyên liệu quen thuộc để chế biến món ăn, làm thuốc chữa bệnh thì mất ong còn có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Nếu chăm chỉ uống mật ong theo cách này, làn da của bạn dù có đen nhẻm xấu xí cỡ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ đẹp lên trông thấy chỉ sau 1 tuần.

Trong rất nhiều nguyên liệu dùng để ăn uống và làm đẹp tốt cho sức khỏe, mật ong dường như luôn chiếm vị trí cao nhất. Ngoài ra, do có tác động làm trẻ hóa tế bào, làm đẹp da và tóc, nên ngày càng có nhiều nhà sản xuất thêm mật ong vào các dòng mỹ phẩm như kem dưỡng, dầu gội, sữa tắm. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu, việc dùng mật ong theo đường ăn uống vẫn là cách tốt nhất để tận dụng lợi ích của nó.

0 aket

Mỗi ngày, bạn nên dùng mật ong pha với nước ấm theo tỷ lệ 2 thìa cafe nhỏ vào 200ml nước ấm, sau đó vắt thêm vài giọt chanh. Với cách pha này, bạn sẽ có được những lợi ích tuyệt vời của mật ong mà khó có thức uống nào có được. Theo đó, bạn sẽ nhận được các công dụng tuyệt vời như sau:

Giúp phục hồi làn da xấu, trẻ hóa da mỗi ngày

Mật ong và chanh là bộ đôi tuyệt vời giúp hồi phục về trạng thái da khỏe mạnh nhanh chóng nhất. Tất cả những gì bạn cần là uống mật ong theo công thức trên mỗi buổi sáng khi bụng đói liên tục trong vòng 1 tuần. Những vết thâm, tàn nhang và nếp nhăn nhỏ sẽ nhanh chóng biến mất.

0 chi em

Ngoài ra, bạn cũng có thể uống hỗn hợp này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên nó sẽ không tốt bằng việc uống vào buổi sáng.

Hỗ trợ giảm cân

Uống nước ấm với mật ong và vài giọt nước cốt chanh là một phần trong số những liệu pháp giải độc và giảm cân hiệu quả nhất. Thay vì dùng đường để pha chế, khiến bạn tăng cân, mật ong vừa có độ ngọt tự nhiên vừa hỗ trợ tiến trình giảm cân hiệu quả.

0 cong so

Tuy nhiên bạn cũng không nên dùng quá nhiều mật ong nếu đang muốn gầy đi vì cơ bản nó cũng là một chất có độ ngọt cao.

Mật ong có nhiều tác dụng như vậy nên bạn hãy tích cực uống theo tỷ lệ đã nói ở trên nhé. Chỉ sau 1 tuần, không những bạn thấy cân nặng giảm rõ rệt, sức khỏe tốt mà làn da còn trở nên mịn màng, trắng sáng hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link