Phương Oanh tiết lộ cảm thấy suy sụp sau khi lộ chuyện hẹn hò, đã nghĩ đến chuyện tiêu cực

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp sinh năm 1989 tâm sự khi ồn ào xảy ra, nhiều người thêu dệt rất nhiều câu chuyện để phủi bỏ đi sự cố gắng của cô trong nghề suốt nhiều năm qua.

Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, Phương Oanh đã nói về những ồn ào vừa qua. Cô nói: "Khi sự việc xảy ra, cư dân mạng dùng tất cả những từ ngữ nặng nề, tội tệ nhất để nói về chúng tôi như "bẩn thỉu, rác rưởi, mèo mả gà đồng", họ nguyền rủa tôi đi chết, ra đường bị ô tô đâm... Từ khi bắt đầu ồn ào, tôi đã bị tổn thương rất nhiều. Trước đây, tôi vốn là một cô gái tích cực và nhiều năng lượng. Suốt 8 tháng qua, tôi vẫn luôn bị chửi rủa mỗi ngày như thế. Tôi phải cố gắng lấy sự lạc quan, tích cực còn lại của mình để đối diện với sự tiêu cực mà hằng ngày mình phải chịu đựng. Nhưng tôi không biết mình sẽ gồng và chịu đựng được đến bao giờ nữa. Có khoảng thời gian tôi rất tệ, suy sụp, tâm lý bất ổn. Dù vậy, tôi không muốn những người thân yêu lo lắng cho mình. Tôi tin cuộc đời con người sẽ trải qua nhiều sóng gió, không chuyện này thì cũng có chuyện khác nên tôi luôn tin mình sẽ vượt qua được.

phuong-oanh-6-1682509597810646081157

'Từng có rất nhiều lần tôi nghĩ đến chuyện tiêu cực. Nếu mình ra đi thì nhanh lắm, chỉ vài phút thôi. Nhưng nghĩ đến nỗi đau của người ở lại thì tôi không cho phép bản thân được ích kỷ. Tôi đau lòng khi đến cuối cùng, bản thân vẫn luôn nghĩ cho người khác. Tôi vẫn phải cố gắng mạnh mẽ, mỉm cười để mọi người không lo cho mình. Lúc nào tôi cũng cố nhìn vào những điều tốt đẹp mình đã có, nghĩ đến người thân xốc lại tinh thần. Thay vì đọa đày bản thân, tôi cố gắng tập luyện thể thao, chăm sóc cơ thể, để khi nhìn vào gương thì mình vẫn đẹp. Đó cũng là cách để tôi giữ được sự tích cực".

Cô nói về thời điểm bắt đầu sự việc: "Ngay từ ngày đầu tiên sự việc xảy ra là hôm 26.8 năm ngoái, chỉ trong một ngày ngắn ngủi, tôi cảm thấy thế giới mà mình đã dùng cả thanh xuân và xương máu để có được đều sụp đổ. Tôi thật sự bàng hoàng trước điều đó. Mình chưa bao giờ nghĩ mọi việc có thể đến với mình như thế. Trong câu chuyện này, tôi hiểu rõ hơn ai hết là mình không làm gì trái với lương tâm cả.

phuong-oanh-5-16825095977761366133133 (1)

Trước đây, một mình tôi dùng chính đôi chân của mình, không hề có sự hỗ trợ, giúp đỡ của bất cứ ai để có vị trí như hiện tại. Tôi tự trải qua mọi thứ, kể cả có phải trải qua vất vả, trầy da tróc vẩy, thậm chí hy sinh nhan sắc để có được thành quả nghệ thuật. Nhưng chỉ một ngày ngắn ngủi đã đổi hết mười mấy năm thanh xuân cố gắng của tôi. Tiếp theo đó là hàng loạt câu chuyện được dựng lên, họ vẽ lên những kịch bản tôi đánh đổi bằng cái này, cái kia để phủi đi sự cố gắng và công sức của tôi".

"Tôi không hối hận. Tôi thật tâm với tất cả sự lựa chọn của mình. Nhưng giá như tôi thận trọng hơn, dùng lý trí để tính toán, tìm hiểu kỹ hơn câu chuyện của anh ấy thì chắc mọi chuyện đã khác. Thời điểm đó, chúng tôi chỉ mới quen nhau được tầm 2 tháng, thời gian quá ngắn để có thể tìm hiểu được hết về câu chuyện quá khứ của anh ấy. Vì vô tư lại không có nhiều hiểu biết, kinh nghiệm về thủ tục pháp lý trong hôn nhân, tôi cứ nghĩ hai người ký đơn đồng thuận ly hôn thì đồng nghĩa với việc cuộc hôn nhân của họ đã chấm dứt và cả hai đều đã là người độc thân hoàn toàn. Tính tôi lại không phải là người đi soi mói, tìm tòi quá khứ của người mình đang yêu thương. Có những lần anh nói về người cũ, kể cả vợ cũ hay người yêu cũ thì anh vẫn luôn dùng những từ rằng họ đều là người có giá trị và rất văn minh. Đương nhiên là tôi tin và cũng không soi mói thêm làm gì. Nhưng đến cuối cùng nó hoàn toàn ngược lại. Tôi chỉ thấy sao lòng người lại khó đoán đến thế, bản thân mình cũng quá ngây thơ. Sau khi mọi chuyện xảy ra, tôi thấy lòng người thật đáng sợ. Tôi không còn tin là chỉ cần mình tử tế thì cuộc đời sẽ tử tế lại với mình nữa". 

Diễn viên Hương vị tình thân chia sẻ cô chưa có kế hoạch cho cuộc sống hay tương lai của mình vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

"Hiện tại thì tôi dừng lại để tập trung kinh doanh thời trang. Sau ồn ào, công việc kinh doanh của tôi cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù vậy, tôi vẫn luôn cố gắng để duy trì, một phần là vì nhân viên của mình nữa. Mọi người đều rất yêu thương, hết lòng với tôi. Có những lúc tôi không đủ sức khỏe để làm việc, mọi người đều làm thay phần việc của tôi. Nhìn vào sự cố gắng của mọi người, tôi không nỡ buông bỏ". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link