Nàng "Triệu Mẫn" xinh đẹp nhất màn ảnh gây hoang mang với gương mặt cứng đờ như tượng sáp

( PHUNUTODAY ) - Lê Tư có phần lộ dấu hiệu tuổi tác cũng là điều dễ hiểu vì cô đã bước sang ngưỡng 50 tuổi.

Khi nhắc đến những mỹ nhân của TVB những năm 80, 90 không thể không nhắc đến "đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư. Người đẹp nổi tiếng với nhan sắc trong veo, thanh khiết làm bao người phải mê mệt. Nhưng lần xuất hiện mới đây, cô gây hoang mang bởi gương mặt kém sắc, còn đâu nhan sắc gây bão một thời.

Lê Tư xuất hiện với gương mặt "kém sắc"

Mới đây Lê Tư khiến netizen bất ngờ với màn tái xuất trên tạp chí Vogue Hồng Kông. Nhiều người không tin vào mắt mình, gương mặt đại mỹ nhân đã bắt đầu xuất hiện nhiều dấu vết thời gian.

Empty

Nhiều cư dân mạng còn đồn đoán rằng Lê Tư đã "trùng tu" để gìn giữ nét thanh xuân nên khuôn mặt mới thiếu tự nhiên như thế. Gương mặt thiếu sức sống, hốc hác hơn bình thường. Những hình ảnh "kém sắc" của nữ diễn viên được tung ra làm cư dân mạng không khỏi thất vọng.

Empty
Empty

Dù vậy, làn da căng mịn và vóc dáng thon gọn của nữ viên vẫn là niềm khao khát của bao người. Có lẽ chỉ cần điều chỉnh phần make up và kiểu tóc, hình ảnh của Lê Tư sẽ ấn tượng hơn nhiều.

Nhan sắc một thời xinh đẹp khiến ai cũng phải say mê

Nhìn ngắm loạt ảnh thời trẻ của Lê Tư cũng có thể hiểu vì sao nhiều người phải gục ngã trước nhan sắc của nữ diễn viên này. Lê Tư từng ghi dấu qua những bộ phim Thâm cung nội chiến, Lấy chồng giàu sang, Lục tiểu phụng 2, Nấc thang cuộc đời... Đặc biệt là vai Triệu Mẫn trong bộ phim Ỷ thiên đồ long ký đã giúp danh tiếng của mỹ nhân này vượt khỏi phạm vi xứ Cảng Thơm và trở thành gương mặt được yêu thích ở Châu Á.

Empty

"Triệu Mẫn" trong phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" được xem là vai diễn để đời của Lê Tư. 

Empty

Nhan sắc của Lê Tư một thời khiến bao người phải liêu xiêu. 

Bên cạnh tài năng diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp không tì vết của Lê Tư chính là "vũ khí" giúp cô thành công trên con đường nghệ thuật. 

Empty
Empty

Sự nghiệp và nhan sắc của Lê Tư làm bao người phải trầm trồ. 

Nhan sắc của nàng Triệu Mẫn được ví như đóa hoa thơm giữa "vườn hoa TVB" vì cô lúc nào cũng xinh đẹp rạng ngời. Ngoài những lúc xuất hiện "chanh sả" trên phim ảnh, hình ảnh đời thường giản dị cũng đủ khiến mỹ nhân "nổi bần bật".

Rút khỏi làng giải trí đã lâu nhưng cuộc sống của nữ diễn viên TVB Lê Tư vẫn được chú ý. Lê Tư có phần lộ dấu hiệu tuổi tác cũng là điều dễ hiểu vì cô đã bước sang ngưỡng 50 tuổi. Nhưng có thế nào thì Lê Tư vẫn là đại mỹ nhân được đông đảo công chúng yêu mến, dõi theo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link