Duy trì thói quen cực đơn giản trước mỗi bữa ăn, Mao Hiểu Đồng giảm 18kg trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Mao Hiểu Đồng từng có thời điểm nặng tới 60 kg, cô phải thay đổi chế độ ăn và xây dựng 3 thói quen tốt để lấy lại vóc dáng.

Mao Hiểu Đồng được gọi là ngọc nữ của làng phim xứ Trung nhờ vóc dáng thanh thoát cùng làn da mịn màng. Để có được vẻ ngoài như vậy, cô không cần ăn kiêng khem mà chỉ dựa vào một thói quen cực kỳ đơn giản.

Uống một cốc nước trước bữa

Mao Hiểu Đồng có vóc dáng thanh thoát không quá khắt khe về việc quản lý bữa ăn, đó là nhờ thói quen uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn.

Được biết, thói quen này không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp bạn thấy no nhanh hơn. Mao Hiểu Đồng luôn uống một cốc nước lớn trước bữa ăn. Sau đó, cô bắt đầu ăn rau trước rồi mới đến thịt và cuối cùng là cơm. Thông thường, khi ăn đến món cơm, cô nàng đã "ấm bụng" nên sẽ không ăn được nhiều

m9_gaix

Nước có thể giúp lấp đầy dạ dày của bạn và giúp bạn cảm thấy no hơn, đây là một cách uống nước giảm cân đơn giản, dễ thực hiện nhất. Uống một ly nước 30 phút trước bữa ăn có thể giúp bạn nạp ít calo hơn. Việc giữ cơ thể đủ nước cũng rất quan trọng cho việc tập thể dục, giúp bạn giảm mệt mỏi, tăng sức bền, giảm nhịp tim tối đa và giúp bạn bớt mệt mỏi sau khi tập thể dục.

Ăn vặt lành mạnh

Mao Hiểu Đồng không chỉ có thói quen uống nước, cô còn lựa chọn ăn vặt lành mạnh. Thói quen ăn vặt với đồ chiên rán, dầu mỡ hay nhiều gia vị khiến chị em dễ tăng cân mất kiểm soát. Cô thường chọn sữa chua không đường cho thêm trái cây hay uống nước ép trái cây không thêm đường. 

Ăn vặt gì không tăng cân hoàn toàn có thể kể đến là các loại hạt. Các loại hạt ăn vừa vui miệng nhưng cũng chẳng chứa quá nhiều calories để giúp chị em thỏa mãn cơn thèm ăn vặt mà không lo bị béo. 

my-nhan-30-chua-phai-la-het-bi-tieu-tam-chuoc-thuoc-giat-day-vu-bo-ruot-doi-tien-8-1612149722-52-width660height866

Trước đó, Hiểu Đồng từng có thời điểm nặng tới 60kg nhưng sau khi thay đổi thói quen ăn uống bằng cách chăm nạp vào những loại thực phẩm có hàm lượng nước cao như bắp cải, dưa chuột và siêng năng tập luyện thì Hiểu Đồng đã lấy lại được body săn chắc, thon gọn hơn.

Chọn thực phẩm có hàm lượng nước cao

Mao Hiểu Đồng thay đổi thực đơn ăn uống, loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều tinh bột và đường, thay vào đó là những thực phẩm có hàm lượng nước cao như dưa chuột, bông cải xanh, cà chua, ớt chuông, cần tây, bắp cải... Ăn những thực phẩm này không chỉ giúp bạn nhanh no và no lâu hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe. 

ngam-mao-hieu-dong-dien-trang-phuc-retro-dep-hut-mat-9b8-5984758

Chăm sóc da

Mao Hiểu Đồng có được làn da căng nhựa sống và sáng mịn là nhờ rất chú trọng tới việc bôi kem chống lão hóa cho vùng da quanh mắt. Cô thậm chí còn đắp mặt nạ riêng cho mắt, tránh dán mi giả và không để bụi bay vào mắt. Để giữ làn da luôn tươi sáng, Hiểu Đồng thường uống nhiều nước chanh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link