Buổi sáng cứ uống 1 cốc nước này, tẩy sạch độc tố trong cơ thể, da dẻ mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy dùng một ly nước chanh ấm vào sáng vừa đơn giản, dễ làm lại vừa giúp giải độc cơ thể nhất.

Tác dụng của việc uống nước chanh ấm buổi sáng

Theo các chuyên gia, có hai lợi ích rất quan trọng của những thức uống tự nhiên giúp giải độc cơ thể: thứ nhất, các loại thức uống này có thể giúp chúng ta giảm cân mà không lo tác dụng phụ, và thứ hai, thức uống tự nhiên này sẽ giúp loại trừ độc tố và các hóa chất độc hại tích tụ trong cơ thể.

Bên cạnh đó, những loại thức uống này còn giúp bổ sung cho cơ thể các vitamin và khoáng chất cần thiết.

Nếu không có thời gian để thực hiện các loại thức uống phức tạp thì cách đơn giản nhất để giúp giải độc cơ thể là bạn hãy dùng một ly nước chanh ấm vào sáng vừa đơn giản, dễ làm lại vừa giúp giải độc cơ thể nhất.

2_85870

Tuy vậy, các chuyên gia khuyên rằng, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống đều đặn trong vòng 21 ngày và uống trước khi ăn. Bạn có thể "lót dạ" bằng một chút đồ ăn trước khi uống nước chanh ấm để tránh gây hại cho dạ dày. Đồng thời, bạn cũng cần lưu ý pha loãng, không nên pha nước chanh đặc có thể làm hại dạ dày, dễ gây sỏi thận.

Những loại nước có tác dụng thải độc buổi sáng tốt cho cơ thể

Nước lọc

Như chúng ta đều biết uống nhiều nước là cách bài độc tốt nhất. Táo bón là hiện tượng thường gặp do không cung cấp đủ nước cho cơ thể, trong khi táo bón kéo dài là một trong những nguyên nhân chính gây béo phì. Vì vậy, hãy uống 8 cốc nước mỗi ngày để bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể.

Mật ong pha nước ấm

3_cjwy

Các nghiên cứu chỉ ra rằng thành phần chính có trong mật ong là đường fructose được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng. Thường xuyên sử dụng mật ong có thể đạt được hiệu quả bài độc và giúp bạn có làn da mịn màng. Sau bữa sáng và trước khi đi ngủ 40 phút uống một cốc nước mật ong sẽ nhanh chóng giúp bạn giảm cân.

Quế và giấm táo

Đây là loại thức uống giải độc phổ biến gồm thảo mộc stevia (cây cỏ ngọt), quế, nước cốt chanh, và một ít giấm táo. Nên dùng nước lạnh để pha chế sẽ giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, điều này rất quan trọng đối với những người muốn áp dụng chế độ ăn uống giải độc để giảm cân và loại bỏ độc tố trong cùng một lúc. Nếu nước không đủ lạnh, bạn có thể cho thêm vài viên đá. Tất cả những gì bạn phải làm là trộn một chút nước lạnh với vài viên đá, sau đó thêm 1 hoặc 2 muỗng canh giấm táo, vắt thêm chanh, rắc thêm một chút thảo mộc stevia và quế.

Sinh tố xoài và dứa

Hãy bắt đầu ngày mới với một ly sinh tố xoài và dứa vừa tươi ngon lại giàu dinh dưỡng. Những loại sinh tố này cũng sẽ bổ sung tất cả khoáng chất và vitamin mà cơ thể cần cho một ngày làm việc.

Bên cạnh đó, sinh tố xoài và dứa cung cấp cho cơ thể bạn một lượng chất chống oxy hóa, giúp chống lại tác hại của các gốc tự do, loại trừ độc tố đã tích tụ lâu ngày. Đây là một loại thức uống thanh nhiệt và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên. Với việc thưởng thức chúng vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt trong chưa đầy một tuần.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn