Nayeon (Twice) nhiều lần khiến fan hoảng hồn với lối makeup sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Lối makeup của Nayeon có phần hơi sến sẩm bạn cần cân nhắc nếu muốn học theo.

Các mỹ nhân Kpop ngày càng nhiều, mỗi lần các nhon nhạc ra mắt là lại có thêm các người đẹp cạnh tranh gay gắt không chỉ về tài năng mà còn về nhan sắc. Trong làng giải trí Kbiz nói chung và trong Twice nói riêng, Nayeon vẫn được nhiều người yêu thích vì nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào từ ngày ra mắt cho đến nay.

Dù sở hữu nhan sắc trời ban nhưng về phần makeup thì cô có phần hơi lận đận, nữ idol thường xuyên bị dìm vì cáchi makeup như dọa ma. Điều đáng nói, lối makeup của Nayeon chính không che được khuyết điểm nhưng có chỗ lại hơi quá tay. Trong khi phần má thường bị nhấn nhá quá tay như "má cà chua" thì cô lại bỏ bẵng phần makeup mắt khiến tổng thể thiếu hài hòa.

Empty

Mới đây, Nayeon vừa xuất hiện trên tạp chí ELLE Hàn Quốc số tháng 10. Dù rất xinh đẹp nhưng biểu cảm của Nayeon trong loạt hình này bị đánh giá là khá  kém sang vì cách makeup sai sai.

Empty

Nayeon cũng hé lộ thêm với dân tình về style makeup của bản thân. CÔ thường hiếm khi makeup mắt. "Việc này khá là quan trọng, mình thường chỉ kẻ mắt và đánh phấn mắt rất nhẹ để tạo cảm giác tự nhiên" - Nayeon chia sẻ.

Empty

Chính vì việc makeup mắt tối giản nên đôi mắt của Nayeon trông khá tự nhiên, nếu nhìn lướt qua nhìn có vẻ như chưa đụng chạm gì nhưng  mắt thì tối giản nhưng Nayeon lại thường xuyên "quá tay" trong khoản makeup má. 

Empty

Không ít lần, nữ idol khiến dân tình hoảng hồn vì style makeup má cà chua nổi bần bật, dù giúp gương mặt trông tươi tắn hơn tuy nhiên việc đánh má quá nổi khiến tổng thể có phần rối mắt. Cách đánh má này cũng khá quê, hiện không còn mấy người áp dụng, trừ khi là do concept chụp ảnh yêu cầu.

Empty

Thậm chí lối makeup của Nayeon từng bị nhiều người ví von như má cà chua "dọa ma." Phần mắt do không được tô điểm cầu kỳ nên đôi khi có thể tạo cảm giác đôi mắt trông bé và thiếu sức sống, trong khi đây là lại là ưu điểm của cô.

Empty

Mắt thì được makeup tối giản nhưng má luôn nổi bần bật, chính vì thế, hình ảnh của Nayeon có phần khá thiếu tự nhiên, nhan sắc ngọt ngào chẳng còn nữa mà nhìn khá sến sẩm.

Empty

Có thể thấy rõ màn makeup đầy mâu thuận của Nayeon khi phần nửa trên gương mặt tô điểm thật nhẹ nhàng, tự nhiên; còn phần nửa dưới với má và môi lại tô điểm cầu kỳ hơi quá tay so với bình thường.

Empty

Giá như nữ idol hài hòa hơn trong khoản makeup, đánh phấn má hồng nhẹ tay hơn thì cô đã có được hình ảnh hài hòa, tự nhiên như kỳ vọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link