Showbiz 28/10: Xôn xao tin đồn Trấn Thành ly hôn Hari Won, khoảnh khắc cháu ngoại Phi Nhung ôm chặt di ảnh của bà

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên đây là thông tin giả, mối quan hệ vợ chồng của Trấn Thành và Hari Won vẫn hoàn toàn bình thường, hạnh phúc, không hề có chuyện ly hôn.

tranthanh1 (2)

Mới đây MXH được phen nháo nhào khi thấy trên TikTok lan truyền thông tin Trấn Thành đã đơn phương ly hôn Hari Won. Bài viết đăng tải hình ảnh thông tin: "Chuyện buồn 23/10: Trấn Thành chính thức quyết định ly hôn Hari Won vì vợ không có...". Trong bài viết có ghép hình Trấn Thành và một tờ đơn xin ly hôn. Người đăng còn truyền tin đồn này trên TikTok còn viết status gây hoang mang hơn: "Phải không mọi người hóng hớt drama này đi anh em. Nhờ anh em xác minh hộ". Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn giả, vợ chồng nam MC vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

phinhung (2)

Tròn 1 tháng cô qua đời, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ status đầy ngắn gọn nhưng khá nghẹn ngào: "Một tháng đúng". Điều gây chú ý là hình ảnh con trai Wendy đã ôm di ảnh bà ngoại thật chặt ngồi trên xe buýt ngủ gục, Wendy ngồi bên cạnh và đỡ con trai. Khoảnh khắc khiến ai nấy cũng xúc động mạnh. 

mq

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Mạnh Quỳnh làm đơn khởi kiện đòi lại công bằng cho cố ca sĩ Phi Nhung. Mới đây, đại diện truyền thông của Mạnh Quỳnh yêu cầu không lan truyền những thông tin giả, chưa được kiểm chứng. "Các bài viết đưa tin một chiều mang tính phiến diện, vô căn cứ dựa trên các thông tin sai lệch đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân cũng như công việc của ca sĩ Mạnh Quỳnh", đại diện truyền thông của nam ca sĩ chia sẻ.

trangtran1

Mới đây, trên livestream Trang Trần đã chia sẻ về việc bị xử phạt hành chính vì thường xuyên có phát ngôn nhạy cảm. Cô chia sẻ giấy phạt và nói: Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu đây này. Các ông các bà nói tôi hèn cũng được". Tuy nhiên, Trang Trần còn gây bất ngờ hơn khi nói rằng: "Đáng lẽ phải kêu chị lên phạt từ lâu rồi để chị đỡ chửi bậy. Có gì đâu mà phải cay...".

vyoanh3

Mới đây, Vy Oanh đăng tâm thư dài để làm rõ 2 điều. Đầu tiên là chuyện bị tố giật chồng, cô cho biết người đứng sau tung tin đó chính là bạn gái cũ không có danh phận của ông xã đại gia. "Tôi không hiểu cụ thể động cơ từ đâu để họ cố tình hạ nhục uy tín vợ chồng tôi. Tôi khá tiếc vì lúc đó đã không mạnh tay nhờ pháp luật vào cuộc. Tuy nhiên, kể từ bây giờ, tôi sẽ xử lí nghiêm tất cả những gì gọi là vu khống, cố tình làm nhục danh dự gia đình tôi", Vy Oanh "xù lông" đáp trả. Vy Oanh khẳng định chồng cô chỉ có 2 vợ. Ông xã của Vy Oanh và người vợ đầu đã không còn liên lạc từ rất lâu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link