Ném mẹ ruột vào dây điện cho điện giật

13:30, Thứ bảy 24/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Sáng 22/12, tại phiên tòa phúc thẩm TANDTC tại TP. HCM đã quyết định tạm hoãn phiên tòa xét xử vụ án giết người đối với bị cáo là Nguyễn Văn Lích (30 tuổi), ngụ xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

(Phunutoday) - Sáng 22/12, tại phiên tòa phúc thẩm TANDTC tại TP. HCM đã quyết định tạm hoãn phiên tòa xét xử vụ án giết người đối với bị cáo là Nguyễn Văn Lích (30 tuổi), ngụ xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

[links()]

Được biết, trước đó TAND tỉnh Long An đã tuyên phạt mức án 14 năm tù đối với người con mất nhân tính có ý định giết chết mẹ ruột của mình là bà Trần Thị Mách (74 tuổi) chỉ vì giành đất.

 Đứa con bất hiếu tại phiên tòa
Đứa con bất hiếu tại phiên tòa

Theo cáo trạng, giữa bà Mách và Lích có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tranh giành đất đai. Ngày 14/4/2011, Lích bày mưu giết mẹ mình, Lích dùng dây điện bị gọt vỏ để hở lõi đồng rồi cắm vào ổ điện. Sau đó Lích ôm bà Mách ném vào đường dây điện cho điện giật mẹ.

Rất may, lúc đó có vợ Lích là chị Yến phát hiện kịp thời đưa bà Mách đi cấp cứu nên bà giữ được tính mạng. Đứa con “trời đánh” này ra công an đầu thú ngay sau đó.

Trong phiên tòa phúc thẩm 22/12, Lích một mực kêu oan. Xét thấy vụ án có dấu hiệu vi phạm thủ tục tố tụng nên HĐXX phúc thẩm đồng ý với đề nghị của VKS tạm hoãn phiên tòa để làm rõ một số vấn đề.

Cha say rượu chém trúng ngay con

Chiều ngày 22/12, Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết, hiện tại sức khỏe của cháu Phạm Minh Luân (3 tuổi), ngụ ấp 5, xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre vẫn chưa phục hồi tốt. Một bác sĩ tại Khoa cấp cứu của bệnh viện cho biết, ngay khi tiếp nhận cháu Luân vào khoảng 13 giờ trưa cùng ngày, các bác sĩ của bệnh viện đã quyết định phẫu thuật để cố gắng giữ lại tính mạng cho cháu.

Hung thủ chính trong vụ này là anh Phạm văn Lý (29 tuổi) cha ruột của cháu Luân. Trao đổi với PhunuToday, anh Lý giải thích do trong lúc say rượu lấy dao quơ đại để dọa vợ không ngờ lỡ tay trúng vào đầu cháu Luân.
 

  • Công Bằng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc