Nên mặc gì ra sân bay để vừa đẹp vừa tiện khi đi chơi?

( PHUNUTODAY ) - Thời trang sân bay – Nên và không nên mặc gì để có hành trình như ý? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây!

Khi đi máy bay

1. Trang phục co giãn tốt

Thông thường, các hành khách nữ thường chọn mặc quần áo hơn là váy, đầm bởi di chuyển nhiều, hay phải với tay để lấy đồ trên khoang để hành lý. Một lý do khác đó là mặc quần dài, rộng sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái trên suốt chặng đường bay.

Empty

Chiếc quần jogger dài, rộng thoải mái là lựa chọn hàng đầu của Kendall Jenner khi cô phải ngồi những chuyến bay dài.

Empty

Để dễ phối với quần, bạn nên chọn những loại áo thun có độ thấm hút mồ hôi tốt, không quá bó sát để tránh tạo cảm giác bí bách. Hơn nữa, bạn cũng nên chọn các loại áo không có gọng hay khóa cứng gây khó chịu và tổn thương vùng da trên cơ thể. Một lưu ý khác đó là nên khéo léo chọn áo trơn, tránh những dòng chữ hay khẩu hiệu khiếm nhã.

Empty

Jisoo (BLACKPINK) diện áo phông trắng đơn giản trên chuyến bay tới Nhật Bản

2. Giày dép tiện dụng

Giày sneakers chính là lựa chọn phổ biến nhất bởi tính thời trang và đặc biệt là có thể mang lại cảm giác thoải mái cho người đi. Giày sneakers ôm chân nhưng không bó hẹp, mặt khác còn có phần đế thấp tránh trơn trượt, rất phù hợp với người ngồi máy bay hay phải di chuyển nhiều.

Empty

Những đôi sneakers êm chân thường là lựa chọn tối ưu khi ra sân bay.

3. Túi xách nhỏ

Giấy tờ tuỳ thân, ví tiền hay điện thoại có lẽ là những món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến bay. Đặc biệt, đối với những chặng đường dài, kem dưỡng ẩm hay dưỡng da tay cũng trở nên cần thiết. Sắp xếp ngăn nắp các vật dụng ấy trong một chiếc túi đeo chéo hoặc túi ngang hông gọn nhẹ sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Empty

Chiếc túi xách nhỏ đựng những vật dụng cần thiết mang lên máy bay.

Trang phục nên tránh

Ai cũng thích diện đồ theo gu thời trang cá nhân nhưng có những “quy tắc” mặc đồ khi đi máy bay mà bạn cần chú ý.

Giày cao gót nhọn, dép lê

Trong thời tiết Hè nóng bức, không phải ai cũng sẵn sàng diện sneakers. Nhưng khi ngồi máy bay, giày cao gót và dép lê lại không phải lựa chọn tối ưu. Giày cao gót với độ dốc cao có thể khiến chân bạn bị tê cứng trong quá trình bay hoặc gây bất tiện khi di chuyển nhiều. Dép lê hay sandals lại có độ trơn trượt cao, có thể gây nguy hiểm khi đi ra sân bay.

Empty

Giày cao gót tuy mang tính thẩm mỹ cao nhưng có thể tạo cảm giác khó chịu khi mang trên máy bay. 

Empty

Nếu rất yêu thích giày có gót cao, chí ít bạn nên ưu ái cho những đôi giày đế vuông chắc chắn. 

2. Trang sức

Các hành khách thường phải tháo trang sức ra khi đi qua các cửa kiểm tra an ninh. Bạn có thể đeo đôi khuyên tai hay chiếc vòng cổ, nhưng những loại trang sức bản to không được khuyến khích.

3. Các phụ kiện

Bạn cũng nên tránh các loại mũ, nón to và cồng kềnh. Khi di chuyển trong máy bay, các phụ kiện bản to thường gây bất tiện cho chính người mặc và cả những hành khách đi cùng.

Empty

Chiếc mũ cói bản to có lẽ rất phù hợp khi bạn đã đến biển, chứ không phải lúc ngồi trên máy bay. 

Theo:  xevathethao.vn copy link