Nét tướng được cổ nhân xếp vào hạng PHÚ QUÝ, TÀI LỘC, có PHÚC ĐỨC!

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ có các đặc điểm dưới đây sẽ được hưởng phúc đức suốt đời.

Bản chất của nam giới là thuần dương, cho nên là thể cương mà dùng chữ “kiện” (mạnh); phụ nữ thì thuần âm, cho nên cơ thể mềm mại mà dùng chữ “nhược” yếu. Người có dung mạo hiền dịu, đẹp đẽ là người sang quý, trinh khiết; người có tâm tính cường bạo, tướng mạo ác độc là người tham tàn, hung ác.

Người xưa có câu: “Coi thông minh nhìn trán, coi danh tiếng nhìn mi, coi phú quý nhìn mắt, coi tiền bạc nhìn mũi, coi lộc nhìn miệng, coi phúc nhìn tại, cõi thọ nhìn quai hàm”. Dựa vào thuật xem tướng, cổ nhân có thể biết được tướng mạo này phú quý hay bần hàn…

Phụ nữ hai cằm

Nhiều người nhận định đây là một nét xấu đi nhan sắc, nhưng đẹp không có nghĩa là phú quý mà xấu chưa chắc đã bần hàn. Cằm được coi là nơi hiện thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

phu-nu-dep phunutoday

 

Mày thanh mắt to

Phụ nữ có nét tướng này là người luôn biết nghĩ cho người khác, luôn đặt mình vào vị trí của người khác mà đánh giá sự việc. Họ có tính cách khá ôn hòa, thoải mái và cực kì tinh tế. Với đôi mắt to tròn, họ dễ dàng bày tỏ tâm ý của mình vào đó, nên khiến cánh đàn ông si mê.

Giọng nói thanh tao

Người phụ nữ có giọng nói thanh tao thể hiện cho tâm khí nhẹ nhàng, tao nhã. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt.

Thùy châu (dái tai) to dày

Dái tai to dày cho thấy người phụ nữ này rất thông minh và có tinh cách nhu hòa, nếu có màu hồng chứng tỏ họ có sức khỏe khá tốt. Và cũng là điềm báo cho việc họ có thể sinh những đứa trẻ có tư chất thông minh, hơn người. Không những vậy, với đặc điểm này họ là người rất nhân hậu, phúc đức khá tốt, được chư vị Phật độ trì. Nên bản thân họ có phúc khí và tài vận rất tốt. Nhân duyên mĩ mãn.

Gò má đầy đặn, cao vừa phải

Là người đảm đang, nhân hậu, hay giúp đỡ người gặp khó khăn, biết giữ hòa khí, là hậu phương vững chắc cho chồng con. Vì thế, đây là mẫu phụ nữ biết cách đem đến hạnh phúc cho gia đình, trong nhà bao giờ cũng êm ấm, yên vui, hạnh phúc.

tu-vi-tuan phunutoday

 

Trên đây là một số nét tướng báo hiệu người phụ nữ sẽ là một người vợ tốt. Tuy nhiên, quan trọng nhất không chỉ nằm ở vẻ đẹp ngoại hình mà còn là nét đẹp tâm hồn. Người vợ hiền không nằm ở nhan sắc mà còn ở trái tim nhân hậu. Nếu người phụ nữ đức hạnh thì tuổi đời càng lớn tướng mạo sẽ càng phú quý, phúc đức. Người phụ nữ kém đức hạnh thì càng già tướng mặt càng xấu xí, ác độc.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm vui cho độc giả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT